Nỗi đau tột cùng nơi quê nhà 3 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải tử vong

"Tôi nói nó về sớm để sinh con ở quê nhưng con nó bảo để sinh ngoài Hà Nội cho tiện. Nào ngờ tai nạn đến với gia đình tôi thương tâm quá..."

"Tôi nói nó về sớm để sinh con ở quê nhưng con nó bảo để sinh ngoài Hà Nội cho tiện. Nào ngờ tai nạn đến với gia đình tôi thương tâm quá...", ông Nguyễn Văn Hậu - bố chồng nạn nhân đau đớn.
>> Toàn cảnh: Xe tải chạy lùi tông trùng xe máy khiến 3 mẹ con tử vong

Nỗi đau tột cùng nơi quê nhà 3 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải tử vong - Ảnh 1.

Bà Mai khóc ngất khi nghe tin con dâu cùng cháu gặp nạn thương tâm.

Chiều muộn 31/5, ông Nguyễn Thọ Tuy - Chủ tịch UBND xã Nhân Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho hay, thi thể 3 mẹ con chị Phan Thị Huệ (28 tuổi) trong vụ tai nạn xe tải chạy lùi, đang được người thân đưa từ Hà Nội về quê nhà mai táng theo phong tục địa phương. Dự kiến, tối nay, thi thể sẽ về đến nơi.

Từ khi nghe tin dữ ở nơi xa báo về, bố mẹ anh Hoàng khóc lên khóc xuống vì xót con, xót cháu. Nghe tin mẹ con chị Huệ gặp nạn thương tâm, rất đông người thân, hàng xóm đến chia buồn với gia đình.

Nỗi đau tột cùng nơi quê nhà 3 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải tử vong - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Ngồi gục bên bàn thờ lập vội cho con dâu và 2 cháu, ông Nguyễn Văn Hậu (bố chồng chị Huệ) nói ông như đứt từng khúc ruột. Gạt nước mắt rơi lã chã, ông kể sáng cùng ngày đang ở nhà thì nghe tin vợ chồng con trai gặp nạn.

Từ lúc đó, ông Hậu cùng vợ không làm được việc gì mà chỉ ngóng tin của con. Nhiều lần ông điện thoại gọi hỏi tình hình nhưng không được. Đến khi bạn của anh Hoàng (chồng chị Huệ) báo tin lại, ông bà chết lặng khi hay tin con dâu cùng 2 cháu đã tử vong.

Ông Hậu chia sẻ, vợ chồng Hoàng cưới nhau được hơn 3 năm nay. Sau khi kết hôn, vợ chồng anh ra Hà Nội thuê trọ sinh sống, làm ăn. Con đầu của anh Hoàng mới hơn 3 tuổi. Khi đang mang thai người con thứ 2 được hơn 8 tháng thì mẹ con chị Huệ gặp nạn.

Nỗi đau tột cùng nơi quê nhà 3 mẹ con bị cuốn vào gầm xe tải tử vong - Ảnh 3.

Ở quê nhà, rất đông người thân, hàng xóm đến chia buồn và dựng rạp để đón thi thể 3 mẹ con chị Huệ về.

"Hoàng nó làm bên kỹ thuật xây dựng. Nó vừa xin được việc cho vợ làm kế toán một công ty ngoài đó.

Biết vợ mang thai sắp sinh, tôi gọi con đưa vợ về trong quê sinh để ông bà tiện chăm nhưng nó bảo sinh ngoài đó cho tiện cháu đi học, chồng đi làm. Vậy mà tai nạn đến với gia đình tôi rồi", ông Hậu nghẹn ngào.

Từ lúc nghe tin dữ con dâu cùng cháu gặp nạn thương tâm, bà Bùi Thị Mai (mẹ anh Hoàng) không ngừng khóc. Người thân luôn phải túc trực cạnh bà để chăm sóc, động viên trước nỗi đau tột cùng.

Trước đó, sáng 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng đi xe máy chở vợ là chị Phan Thị Huệ đang mang thai tháng thứ 8 cùng con gái Nguyễn Phan Bảo Anh, lưu thông trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì một chiếc xe tải lùi đâm trúng.

Vụ tai nạn khiến anh Hoàng bị thương, chị Huệ và thai nhi trong bụng tử vong, con gái lớn 3 tuổi cũng không qua khỏi.

Chiều cùng ngày, công an quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã tạm giữ hình sự tài xế xe tải là Bùi Tuấn Anh (SN 1992, trú huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) để điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ


lùi xe gây tai nạn

tử vong

tai nạn giao thông

thai phụ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.