Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong

Ngồi lặng lẽ trong một góc phòng xét xử, mẹ của Cường lo lắng, chỉ cầu mong con trai có cơ hội để làm lại cuộc đời.

Mang theo di ảnh con gái đến tòa, người mẹ liên tục gào khóc, yêu cầu Cường trả lại con gái cho mình. Trong khi đó, ngồi lặng lẽ trong một góc phòng xét xử, mẹ của Cường lo lắng, chỉ cầu mong con trai có cơ hội để làm lại cuộc đời.

Sáng 7/3, tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên xét xử vụ án ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái tử vong. 

Ngay từ sớm, có khá đông người thân, bạn bè của bị cáo Cường và người thân của nạn nhân T.M.H. (SN 1998, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đến tham dự.

Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong-1

Cường và Thế tại phiên tòa.

Khi Cường được công an áp giải vào phòng xử án, cũng là lúc người mẹ của cô gái bị Cường nhét tỏi vào miệng là Nguyễn Thị Hường mang theo di ảnh của con gái đến phòng xử án, gào khóc yêu cầu Cường trả con.

Người mẹ liên tục nói rằng, con gái bà và Cường không quen biết, con gái ngoan ngoãn đi làm ăn, sao Cường lại nhẫn tâm giết con bà. 

Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong-2

Bà Hường mai di ảnh con đến tòa.

Theo lời người mẹ, H. sinh ra trong gia đình có 2 anh em, từ nhỏ con bà ngoan ngoãn, hiền lành. Nhà không có điều kiện nên H. chỉ học đến lớp 6 rồi nghỉ học, đi làm phụ giúp bố mẹ. Bố H. từ nhiều năm nay đã bỏ mẹ con đi làm ăn xa và không về nhà. 

Mẹ H. đã 50 tuổi, sức khỏe yếu không làm được gì. Cả nhà của H. sống tạm trong căn nhà cấp 4 của bà ngoại, trong nhà không có gì đáng giá. Trước khi xảy ra vụ việc một thời gian, H. xin gia đình lên Hà Nội xin việc làm, ít về nhà hơn.

Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong-3

Bà Hường liên tục gào khóc yêu cầu Cường trả con gái.

Thời điểm nhận tin con mất mẹ H. ngã gục, không tin vào chuyện đau lòng này. Tại phiên tòa hôm nay, mẹ H. cho biết, sau khi xảy ra vụ việc bà nhận được số tiền 100 triệu của gia đình Cường bù đắp tinh thần, số tiền ấy gia đình dùng để lo tang lễ cho con gái.

“Tôi từng có đơn miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho Cường nhưng giờ, tại toà tôi rút đơn, yêu cầu toà xử lý đúng quy định pháp luật. Tôi yêu cầu bị cáo bồi thường thêm cho gia đình tôi số tiền 200 triệu đồng. 

Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong-4

Nạn nhân H.

Tôi rất bức xúc bởi vì từ ngày con tôi mất, con tôi 50 ngày, 100 ngày không có một người thân nào của Cường đến thắp cho con tôi nén hương”, mẹ nạn nhân bức xúc.

Cũng có mặt tại phiên tòa hôm nay, bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1958, mẹ Châu Việt Cường) cho biết, bản thân bà cùng một số người thân đã bắt xe từ quê ở xã Hà Hải (huyện Hà Trung, Thanh Hóa), ra tham dự phiên toà xét xử con trai. 

Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong-5

Bà Huệ, mẹ Châu Việt Cường.

Bà Huệ kể suốt một năm qua bà không được gặp con trai, bà cũng không nghe tin tức gì về Cường. Hàng tháng vợ của Cường gửi đồ vào trại giam. 

Dù vụ án xảy ra đến nay đã một năm nhưng kể từ khi con trai gây ra tội ác chưa đêm nào bà Huệ ngủ trọn giấc. Càng gần đến ngày xét xử tâm trạng bà Huệ càng lo lắng hơn. 

“Từ ngày đó đến giờ tôi không thể nào ngủ được. Đêm nào cũng nghĩ tới việc con trai đã gây ra. Giờ chỉ mong bản án sớm kết thúc Cường được giảm nhẹ tội để có cơ hội làm lại cuộc đời”, bà Huệ trải lòng. 

Người mẹ trải lòng, bà làm mẹ đơn thân nuôi Cường từ nhỏ đến lúc lớn, trong tâm trí bà con trai là người luôn lo lắng cho mẹ và thi thoảng gọi điện về hỏi thăm bà khi đi làm nghề ca hát. 

Nỗi đau và giọt nước mắt của 2 người mẹ trong phiên xét xử ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong-6

Cường tại phiên tòa sáng nay.

Ngày nghe tin con nhét tỏi vào miệng khiến chị H. tử vong bà Huệ như rụng rời chân tay. Sau vụ việc bà cũng không ra được Hà Nội nên vợ Cường đã đến nhà thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân. 

Theo điều tra của cơ quan công an, vào khoảng 0h ngày 5/3/2018, Châu Việt Cường đi biểu diễn ở tỉnh Hà Nam về đến Hà Nội đã gọi điện cho người quen là Phạm Đức Thế (SN 1981, ở tại phòng 2xxx, chung cư 2,1 Ha ở ngõ 2, phố Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để xin ngủ nhờ đến sáng hôm sau sẽ đi biểu diễn tại TP Hồ Chí Minh và được Thế đồng ý.

Sau khi liên lạc với Thế, Cường gọi điện cho bạn là Đoàn Quý Nguyên (tức ca sỹ Nam Khang, SN 1985, trú tại phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội) rủ Nguyên đến nhà Thế chơi cùng.

Trước khi Cường đến, Thế mang 1 gói ma tuý loại Ketamin (do Thế mua và cất từ trước) ra lấy một phần đổ xuống đĩa và chuẩn bị 1 tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng để làm tẩu hút, rồi để trên kệ Tivi đợi Cường đến cùng sử dụng.

Số ma túy còn lại, Thế gói cất vào trong ví cầm tay. Khi Cường và Nguyên đến, Thế ra đón và đưa vào phòng ngủ để ngồi nói chuyện.

Lúc này, Nguyên điện thoại rủ thêm bạn là Đ.P.A. (sinh năm 1995, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) và T.M.H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đến chơi cùng.

Tại đây, cả nhóm quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến 7h sáng các đối tượng tiếp tục sử dụng ma túy. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì ca sĩ này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm. Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và H. bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy.

Theo lời khai của Phạm Đức Thế, sau đó Cường bị ảo giác, tưởng H. là "bà cô tổ" nên khóc lóc, chắp tay lạy H. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ "bà cô tổ" là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng H. để trừ tà ma.

Ngoài việc tự lấy tỏi nhét vào mồm chị H, Cường còn bảo Thế nhờ 2 thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn. Khi 2 thầy cúng có mặt tại căn hộ đã phát hiện nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, còn chị H đã bất động nên vội vàng chạy ra ngoài trình báo công an về vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H. đã tử vong, miệng bị nhét 33 nhánh tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

Theo Tổ quốc


Ca sĩ Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.