Nỗi lòng cha mẹ Diễm My "Tịnh thất Bồng Lai": Đau đớn tột cùng khi bị chính con gái vu khống, đến hiện tại rất khó để thứ tha

Bà Đ.T.T.M. và ông V.V.T. - cha mẹ ruột của Diễm My đã không giấu nổi đau lòng khi bị chính đứa con mình nuôi dưỡng hơn 20 năm "tổn thương".

Thời gian gần đây, vụ việc Diễm My - cô gái từng khiến Tịnh thất Bồng Lai (hay còn có tên gọi khác là Thiền am bên bờ vũ trụ) "đại náo" - lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngày 24/10, bố mẹ cô gái đã có mặt trong buổi livestream của nữ Youtuber nổi tiếng Bình Dương và tường thuật lại vụ việc dưới góc độ cá nhân.

Trong đó, những thông tin liên quan đến Diễm My càng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo những chia sẻ của bố mẹ Diễm My là bà Đ.T.T.M. và ông V.V.T. đã rất đau lòng sau khi con gái tiếp tục bỏ trốn, thậm chí còn gửi đơn thư cũng như đăng video tố ba mẹ mình có nhiều hành vi tàn độc với cô trong suốt 8 tháng ở nhà.

Những lời lẽ Diễm My nói về bố mẹ đến hiện tại "rất khó để tha thứ"

Ngay sau khi những đoạn video "tố" ba mẹ của Diễm My được đăng tải khiến cư dân mạng cũng như dư luận không khỏi bất ngờ trước hành động này của cô gái trẻ.

Thế nhưng có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu. Hơn ai hết, bà Đ.T.T.M. và ông V.V.T. đã không giấu nổi sự đau lòng về những việc làm của con gái.

Theo chia sẻ của ông V.V.T. cha của Diễm My vào ngày 27/10 trong một đoạn phỏng vấn, ông cho biết, cả ông và vợ ông "đều rất đau buồn và không thể tưởng tượng được nỗi đau" khi xem những video mà con gái nói về 2 vợ chồng.

Nỗi lòng cha mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai: Đau đớn tột cùng khi bị chính con gái vu khống, đến hiện tại rất khó để thứ tha-1
Diễm My trong một đoạn clip với những lời lẽ khiến bố mẹ đau lòng

Ông T. cho biết, những hành vi, hành động đó của con gái dường như đã vượt qua giới hạn và sự chịu đựng của vợ chồng ông, là điều không thể chấp nhận được. 

"Chúng tôi sợ con lầm đường, lạc lối nên mới nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nhưng con bé lại dùng những từ ngữ như vậy để nói về chúng tôi. Đó là điều không chấp nhận được và đến giờ phút này đã rất khó để tha thứ".

Một lần nữa ông T. mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc để điều tra làm rõ. 

Về vấn đề Diễm My tố cha mẹ giam cầm trong 4 bức tường và không hề hạnh phúc trong đoạn video đăng tải vào cuối tháng 10 năm ngoái: "Tôi bị giam cầm như thú, không có điện thoại, giấy tờ tùy thân, chứng minh nhân dân. Họ canh chừng 24/24. Tôi đang sống giữa TP.HCM mà như trong tù vậy", trong buổi trò chuyện tối ngày 24/10, ba mẹ của Diễm My đã một lần nữa nói rõ về vấn đề này.

Việc Công an quận Bình Tân xuất hiện tại nhà của ông bà là do ngay sau khi Diễm My trở về từ "Thiền am bên bờ vũ trụ", những người ở đó đã đăng clip kêu gọi cộng đồng mạng đến giải cứu cho Diễm My. Lo sợ có người đến làm loạn, công an mới đến bảo vệ gia đình chứ không hề có mục đích canh giữ Diễm My như cô từng nói.

Nỗi lòng cha mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai: Đau đớn tột cùng khi bị chính con gái vu khống, đến hiện tại rất khó để thứ tha-2
Cha ruột Diễm My rất thất vọng với những gì con gái nói về cha mẹ

Từ cô bé ngoan hiền tới bước ngoặt "Tịnh thất Bồng Lai"

Quay trở lại những chia sẻ của ông T. vào ngày 27/10 vừa qua, ông T. cho biết, từ nhỏ My đã là một cô bé ngoan hiền, vợ chồng ông từng đặt rất nhiều kỳ vọng về cô con gái bởi sự thông minh, hiểu chuyện của Diễm My.

"Là con cả trong gia đình, Diễm My thay cha mẹ quán xuyến hết việc trong nhà. Đi học về thì nấu cơm, chăm sóc cho mọi người. Chúng tôi đã tin tưởng My rất nhiều". 

Thế nhưng sau khi tiếp xúc với những người trong Tịnh thất thì Diễm My bắt đầu thay đổi. 

Đặc biệt vào thời điểm Diễm My đòi đi du học. Dù ba mẹ đã khuyên can hết lời nhưng Diễm My vẫn nhất quyết đòi đi. Sau đó vợ chồng ông T. cũng phải đồng ý, chuẩn bị tất cả mọi thứ từ vé máy bay đến thủ tục bảo lưu tại trường học trong nước.

Thế nhưng vợ chồng ông T. không ngờ rằng đến sát ngày đi, Diễm My đã tìm cách bỏ trốn. Và nơi Diễm My trốn tới không đâu khác chính là "Tịnh thất Bồng Lai", bố mẹ Diễm My chia sẻ.

Nỗi lòng cha mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai: Đau đớn tột cùng khi bị chính con gái vu khống, đến hiện tại rất khó để thứ tha-3
Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai"

"Lần đó, mẹ Diễm My đưa cháu đến trường học để hoàn thành thủ tục bảo lưu. Lúc sắp về, cháu có xin đi vệ sinh rồi lẩn trốn vào đám đông, bỏ chạy..."

Sau khi con gái bỏ trốn, vợ chồng ông, đặc biệt là bà M. rất đau lòng, lo lắng đến mất ăn mất ngủ, cố gắng liên lạc nhưng không được. 

"Mẹ nó ngất xỉu, suy kiệt, bấn loạn tinh thần", ông T. chia sẻ sau khi Diễm My bỏ đi. 

Ông T. cũng cho biết thêm, từ khi bỏ đi, Diễm My có gọi về nhà 2 lần. Một lần là nói mình đang ở Vũng Tàu, mong mẹ có thể trả CMND cho mình và khẩn thiết mong "cha mẹ thương con thì cho con đi con đường con chọn". Lần khác, My trách cứ cha ruột đã đứng sau "ê-kíp truyền thông, báo chí" tố cáo Thiền am bên bờ vũ trụ là một cơ sở giả mạo tu hành, trục lợi từ thiện.

Nghe những lời nói đó của con, ông T. và bà M. thực sự rất đau lòng, "Chúng tôi kỳ vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu".

Ông T cũng cho biết thêm, nếu như Diễm My vẫn không thay đổi, vợ chồng ông bà sẽ từ bỏ, coi như không có đưa con như vậy nữa. Bởi những việc Diễm My đã làm đã vượt qua giới hạn chịu đựng và không thể chấp nhận.

"Đạo lý làm cha mẹ không ai nhẫn tâm hại con như vậy cả, công sinh thành hai mươi mấy năm, có cha mẹ nào làm thế với con mình...

Chúng tôi làm cha mẹ, nuôi Diễm My từ nhỏ đến lớn. Chứng kiến người cha hiền lành thương yêu con, đưa đi học từ mầm non đến đại học. Chúng tôi quá đau lòng khi thấy con bé nói cha mình như vậy".

Nỗi lòng cha mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai: Đau đớn tột cùng khi bị chính con gái vu khống, đến hiện tại rất khó để thứ tha-4
"Trụ sở" của "Tịnh thất Bồng Lai" ở Long An

Đến nay, cha mẹ của Diễm My vẫn cho rằng, Tịnh thất Bồng Lai đã khiến con gái mình u mê. Họ kêu cứu với cơ quan công an trong thời gian dài. Họ dẫn cả người thân đến tận nơi tìm con, dẫn đến xô xát vào cuối tháng 10/2019, nhưng không có kết quả.

Gần đây, những lùm xùm trước kia liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai một lần nữa được lật lại và khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, trong đó có một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái được cho là Diễm My đã xuống tóc, quỳ trước "Thầy ông nội" Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai.

Hiện nay, cha mẹ và cả gia đình đều không biết thêm thông tin gì về cuộc sống và nơi ở của Diễm My.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-long-cha-me-diem-my-tinh-that-bong-lai-dau-don-tot-cung-khi-bi-chinh-con-gai-vu-khong-den-hien-tai-rat-kho-de-thu-tha-162212910143452400.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.