Nỗi lòng người bố có con gái bị xe Range Rover đâm nguy kịch rồi bỏ chạy

Sau khi vượt đèn đỏ đâm nữ sinh T, chiếc xe sang đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường để lại cô gái trẻ nằm nguy kịch giữa ngã tư.

Sau khi vượt đèn đỏ đâm nữ sinh T, chiếc xe sang đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường để lại cô gái trẻ nằm nguy kịch giữa ngã tư.

Ông Trần Văn Quân (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, khoảng 23h30 ngày 7/12, con gái ông là Trần Thị Minh T. (SN 1999, sinh viên năm 2 một trường đại học) trên đường đi làm thêm về, đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng) thì bị một chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm trúng.

Ông Quân chia sẻ, điều khiến gia đình bức xúc là sau khi gây tai nạn, tài xế nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại con gái ông nằm bất động trên vũng máu.

Ngay sau đó, T. được đưa cấp cứu và chuyển sang BV Quân đội 108 tiếp tục điều trị.

Ông Quân nói, đến chiều qua, sức khỏe con gái ông đã có phần tiến triển tốt, tỉnh táo hơn, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể mổ ở chân. 


Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện 


"Sau vụ tai nạn, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy đùi xương trái, dập chân phải... đây là những chấn thương nặng nhất. Con tôi vẫn còn những chấn thương khác bởi bị chiếc Range Rover vượt đèn đỏ đâm thẳng vào người", ông Quân nói.

Ngoài giờ học tập tại trường, T. có học thêm về tiếng Anh, tiếng Nhật và đi làm thêm tại một hiệu bánh của Nhật trên phố Hai Bà Trưng.

Những ngày trước đó, ông Quân dặn con chỉ được đi làm thêm ban ngày vì làm ca tối trời khuya, đi lại nguy hiểm.

Hôm xảy ra tai nạn (7/12), vợ chồng ông có việc phải về quê và tiệm bánh T. làm thêm đông khách nên nữ sinh này ở lại làm thêm ca tối. Trên đường về nhà, con gái ông Quân không may gặp tai nạn.

"Gia đình tôi rất mong muốn các cơ quan chức năng, cơ quan công an nhanh chóng điều tra, làm rõ chiếc xe đâm con tôi rồi bỏ chạy", ông Quân bày tỏ.

Theo đánh giá của ông Quân, chiếc xe Range Rover là xe sang và trên địa bàn TP Hà Nội không có nhiều nên có thể cơ quan công an sẽ nhanh chóng tìm ra phương tiện đâm con ông để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo VietNamNet


nguy kịch

tai nạn giao thông

vượt đèn đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.