NÓNG: 2 vợ chồng chết trong ngôi nhà khóa kín, người đầy vết thương

Hai vợ chồng ở TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) được phát hiện tử vong trong căn nhà khóa kín cửa, với đầy vết thương bất thường trên người.

Hai vợ chồng ở TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) được phát hiện tử vong trong căn nhà khóa kín cửa, với đầy vết thương bất thường trên người.

Ngày 13.5, lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận, công an cùng cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng trên địa bàn.

NÓNG: 2 vợ chồng chết trong ngôi nhà khóa kín, người đầy vết thương-1

Khu vực xảy ra vụ án mạng của hai vợ chồng.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 12.5 một người con đi làm về mở cửa nhà phát hiện cha mẹ là vợ chồng ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi, cùng ở phường Nhơn Bình) nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, viện kiểm sát của tỉnh Bình Định và TP.Quy Nhơn đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

NÓNG: 2 vợ chồng chết trong ngôi nhà khóa kín, người đầy vết thương-2

Người dân bàng hoàng trước cái chết bất thường của vợ chồng ông Xin.

Đến 3h sáng nay (13.5), lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể vợ chồng ông Xin và bà Thúy cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo người dân địa phương, vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu, từ nơi khác đến khu vực 2 (phường Nhơn Bình) sinh sống gần 1 năm nay. Trước đó, chiều 12.5 nhiều người dân nghe trong nhà ông Xin có nhiều tiếng la hét, va chạm nhưng không ai vào được vì gia đình đã khóa 2 lớp cửa.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.