Nóng: Bắt giữ hung thủ nghi sát hại, hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi ở rừng cao su

Ngay trong ngày, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã tiến hành vây bắt thành công nghi can nghi hiếp dâm, sát hại thiếu nữ 16 tuổi

Ngay trong ngày, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã tiến hành vây bắt thành công nghi can nghi hiếp dâm, sát hại thiếu nữ 16 tuổi ở một rừng cao su tại huyện Xuyên Mộc.

Ngày 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, trú tại xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người, cướp tài sản".

Nóng: Bắt giữ hung thủ nghi sát hại, hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi ở rừng cao su-1

Hiện trường vụ án và chân dung đối tượng Chiêu. (Ảnh nhỏ).

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, Chiêu chính là nghi can đã ra tay sát hại, hiếp dâm và cướp tài sản của nữ sinh V.T.N.Y. 16 tuổi, trú tại huyện Châu Đức.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, trong khi đang đi cạo mủ cao su trong vườn cây nhà mình, một công nhân hoảng hồn phát hiện thi thể của một nạn nhân là nữ trong tình trạng lõa thể và đang quá trình phân hủy, bốc mùi.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, phối hợp điều tra vụ án mạng.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra và xác định nạn nhân là em V.T.N.Y, là nhân viên bán quán cà phê trên địa bàn huyện Châu Đức.

Nóng: Bắt giữ hung thủ nghi sát hại, hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi ở rừng cao su-2

Thi thể thiếu nữ xấu số được đưa về gia đình lo hậu sự

Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào khoảng 11h30 ngày 21/9, Y. đi bán cà phê thì về nhà nghỉ trưa nhưng sau đó gia đình phát hiện nạn nhân đã mất tích cùng với xe máy hiệu Winer, màu trắng, biển kiểm soát 72F1 – 421.18.

Tại cơ quan công an, bước đầu Chiêu khai nhận sau khi quan hệ tình dục với Y. xong, Chiêu đã dùng dao đâm Y. nhiều nhát làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Chiêu lấy xe máy, nữ trang, điện thoại nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Đến chiều cùng ngày, sau khi bắt giữ Chiêu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã tiến hành thu giữ các tang vật là tài sản của nạn nhân.

Theo Người đưa tin


hiếp dâm

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.