NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19

Bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 từng vào bệnh viện Mắt TP.HCM để thăm người thân, ca bệnh này cùng chồng (đã mắc bệnh) từng đi ăn ở quán lẩu dê quận Tân Phú mà nam nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất đã đến ăn.

Theo ghi nhận của chúng tôi sáng ngày 11/2, tất cả các cổng nhận bệnh nhân tại BV Mắt TP.HCM tại các đường Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thông đều đóng kín cổng. Ở phía đường Nguyễn Thông, bệnh viện dán thông báo với nội dung: Do tình hình dịch bệnh khẩn cấp, Bệnh viện Mắt chỉ nhận những trường hợp cấp cứu. Bệnh viện Mắt tạm ngưng khám bệnh cho tới khi có thông báo mới.

NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-1NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-2

Các cổng của BV Mắt trên đường Bà Huyện Thanh Quan đóng cửa

NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-3

Bên ngoài chỉ có một vài người xe ôm đứng đợi, họ cho biết việc đóng cổng này diễn ra từ sáng nay

Bên trong bệnh viện, lực lượng bảo vệ canh phòng nghiêm ngặt, riêng cổng số 1 của BV Mắt TP.HCM trên đường Điện Biên Phủ (cổng dành cho cán bộ nhân viên) mở cửa với lực lượng bảo vệ túc trực.

NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-4

Thời gian BV Mắt nhận lại bệnh nhân sẽ được thông báo sau

NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-5

NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-6

Lực lượng bảo vệ chốt chặn bên trong, bên ngoài dán thông báo tạm ngưng hoạt động

Trước đó, từ đêm 10/2 đến sáng 11/2, BV Mắt TP.HCM đã tổ chức lấy mẫu cho khoảng 1.000 người, gồm hơn 800 cán bộ nhân viên và toàn bộ bệnh nhân nội trú vì trước đó ca nghi nhiễm Covid-19 mới vào bệnh viện này.

Ca bệnh dương tính cùng chồng (cũng đã mắc bệnh) từng đi ăn lẩu dê ở quán lẩu dê mà bệnh nhân 1979 - nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất từng đến ăn.

NÓNG: Bệnh viện Mắt TP.HCM dừng khám từ sáng 30 Tết vì liên quan đến ca nghi mắc Covid-19-7

Cổng số 1 dành cho nhân viên bệnh viện chưa đóng cổng

Trong bản tin lúc 5h sáng nay, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM cho biết trong khung giờ từ 20-21h30 ngày 5/2/20201, người dân từng đến nhà sách Bạch Đằng (địa chỉ 623 đường Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp) phải nhanh chóng liên hệ khai báo y tế vì liên quan đến Covid-19.

Trước đó, UBND phường 3, quận Gò Vấp cũng phát thông báo khẩn, những người đã đến nhà hàng tiệc cưới Adora Nguyễn Kiệm ngày 30/1 liên hệ ngay Trạm y tế phường 3 vì có ca nhiễm Covid-19 từng dự cưới tại đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, TP.HCM đã ghi nhận 33 ca nhiễm Covid-19 mới, trong đó có 8 nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất mắc bệnh và 25 trường hợp liên quan. Bước đầu, ngành Y tế TP.HCM nhận định ổ dịch mới xuất phát từ khu bốc xếp trong sân bay Tân Sơn Nhất. Mọi biện pháp ngăn chặn, phòng chống dịch vẫn đang được gấp rút thực hiện.

 

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-benh-vien-mat-tphcm-dung-kham-tu-sang-30-tet-vi-lien-quan-den-ca-nghi-mac-covid-19-161211102111007356.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.