NÓNG: Đã bắt được nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đà Nẵng: Là một thiếu niên sinh năm 2005 (16 tuổi)

Tối 12/11, thông tin ban đầu cho biết đã bắt được nghi phạm vụ án khiến thiếu niên 13 tuổi thiệt mạng. Hiện đang lấy lời khai của nghi phạm.


Clip: Hiện trường phát hiện thi thể thanh niên ở Đà Nẵng (Nguồn: Thu Thuỷ)

Tối 12/11, Truyền hình An ninh Đà Nẵng đưa tin đã bắt được nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở ngã tư đường Nguyễn Đình Tứ - Yên Thế, quận Cẩm Lệ vào chiều cùng ngày.

Clip: Nghi phạm tại cơ quan công an

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đà Nẵng: Là một thiếu niên sinh năm 2005 (16 tuổi)-1

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đà Nẵng: Là một thiếu niên sinh năm 2005 (16 tuổi)-2

Nghi phạm sinh năm 2005 tên Phạm Văn Hưng (trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đà Nẵng: Là một thiếu niên sinh năm 2005 (16 tuổi)-3Áp giải nghi phạm về trụ sở -  Truyền hình An ninh Đà Nẵng

Thông tin ban đầu cho hay, nghi phạm 16 tuổi, sinh năm 2005. Trước đó, do có mâu thuẫn nên 2 nhóm thiếu niên đã hẹn gặp nhau và xảy ra cự xãi, xô xát. Nạn nhân là N.T.Đ (sinh năm 2008, trú ở P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu) trong quá trình bỏ chạy đã bị nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp. Hậu quả, Đ tử vong tại chỗ.

Cũng theo Truyền hình An ninh Đà Nẵng, phòng Cảnh sát Hình sự đã thu được hung khí gây án là một con dao sắc nhọn.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm.

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đà Nẵng: Là một thiếu niên sinh năm 2005 (16 tuổi)-4Hiện trường vụ việc

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/da-bat-duoc-nghi-pham-dam-chet-thieu-nien-13-tuoi-o-da-nang-la-mot-thieu-nien-sinh-nam-2005-16-tuoi-2270231.html

tử vong

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.