Nóng: Chồng cũ ghen tuông dùng búa đánh chết 'người tình' của vợ ngay giữa đường

Thấy vợ cũ có quan hệ với một người đàn ông khác, Nguyễn Văn Thương đã tức giận theo dõi rồi dùng búa đánh tử vong ngay trên đường.

Thấy vợ cũ có quan hệ với một người đàn ông khác, Nguyễn Văn Thương đã tức giận theo dõi rồi dùng búa đánh tử vong ngay trên đường.

Ngày 7/10, Công an huyện Nghĩa Đàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tiến hành điều tra vụ án mạng tại khối Tân Mai, thị trấn Nghĩa Đàn vào chiều 6/10. Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Đình H. (SN 1972, trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn).

Nóng: Chồng cũ ghen tuông dùng búa đánh chết người tình của vợ ngay giữa đường-1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 6/10, Nguyễn Văn Thương (SN 1976, trú xã Nghĩa Bình) mang theo búa đinh đi đường liên xã từ xã Nghĩa Bình hướng về thị trấn Nghĩa Đàn.

Khi gặp ông H. đang đi xe đạp điện phía trước, Thương đã tiến đến dùng búa đánh từ phía sau khiến nạn nhân ngã xuống. Sau đó, đối tượng này còn tiếp tục đánh khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Thương chạy xe bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cũng có mặt để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Nghi phạm Thương đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông. Vợ chồng Thương ly hôn cách đây 2 năm, tuy nhiên sau đó Thương biết vợ cũ có quan hệ với ông H. nên chặn đường đánh.

Theo Nguoiduatin.vn


người tình

ghen tuông

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.