NÓNG: Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục khi được bố nhờ người quen trông hộ

Nhờ người quen trông giùm con gái, anh Tr. bàng hoàng khi con gào khóc, hoảng sợ, than đau vùng kín khi được bố đón.

Nhờ người quen trông giùm con gái, anh Tr. bàng hoàng khi con gào khóc, hoảng sợ, than đau vùng kín khi được bố đón. Sau đó, bé gái kể lại việc bị con xâm hại tình dục.

Ngày 31/7, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP Vinh xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của một gia đình tố cáo con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục. Theo đó, ngày 28/6/2019, Nguyễn Thanh Tr. (ngụ TP Vinh, Nghệ An) đến Công an TP Vinh tố cáo sự việc.

Vào tối 19/6/2019, anh có việc bận phải ra ngoài nên gửi con gái là N.T (6 tuổi) cho người bạn là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê ở Hậu Giang), tạm trú ở Nghệ An nhờ trông giúp. A. đã tới nhà anh Tr. đón bé T. rồi dẫn đến khách sạn M.T (TP Vinh, Nghệ An).

NÓNG: Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục khi được bố nhờ người quen trông hộ-1

Người phụ nữ tên A. được cho là người anh Tr. gửi con gái nhờ trông giùm.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Tr. đến phòng 209 của khách sạn trên để đón con thì thấy bé T. khóc sưng mắt, vẻ mặt đầy hoảng sợ. Anh có hỏi nguyên nhân thì người phụ nữ tên A. trả lời "do nhớ bố, đòi bố nên bé khóc".

Sang chiều hôm sau, khi đón con đi học về, thấy con than đau bụng và bộ phận sinh dục, hậu môn, anh Tr. liền gặng hỏi con thì bàng hoàng khi nghe bé T. kể lại sự việc.

"Hôm bố gửi con ở với dì A. Dì A. cùng một chú và một cô nữa đã làm con đau. Dì A. giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay của con. Chú kia làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Con bé vừa đưa tay chỉ vào vùng bị đau vừa kể với tôi như vậy", anh Tr. kể lại.

Khi kiểm tra bộ phận sinh dục của con, anh Tr. phát hiện bị sưng và có dịch. Nghi con gái bị xâm hại tình dục, anh Tr. đã đưa con gái đi khám, đồng thời viết đơn tố cáo gửi cơ quan Công an TP Vinh.

NÓNG: Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục khi được bố nhờ người quen trông hộ-2

Đưa con gái đến bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An thăm khám, bác sĩ khuyên anh nên đưa con ra bệnh viện Trung ương để nội soi vì cháu bị mưng mủ, nhiễm trùng sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Người đàn ông này sau đó đã đưa cháu T. vào bệnh viện Từ Dũ để điều trị.

NÓNG: Nghi án bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục khi được bố nhờ người quen trông hộ-3

Nghi con gái bị xâm hại tình dục, anh Tr. viết đơn cầu cứu.

Sau khi nhận được đơn, Công an TP Vinh đã mời người phụ nữ tên A. đến làm việc nhưng người này đã phủ nhận lời tố cáo của anh Tr. Vì chưa có đủ chứng cứ chứng minh đối tượng có dấu hiệu phạm tội nên cơ quan chức năng chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Được biết, anh Tr. đã ly hôn vợ. Sau ly hôn, bé T. ở với bố. Đã có thời gian anh Tr. và người phụ nữ tên A. qua lại với nhau.

Trung tá Cường cho biết thêm: "Đây là một vụ việc phức tạp. Những thông tin phát tán trên mạng xã hội những ngày qua là chưa chính xác và không có căn cứ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ".

Thông tin về vụ việc trên sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Theo Helino


xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.