Nóng vụ ly hôn nghìn tỷ: Bà Thảo kháng cáo toàn bộ bản án, muốn đoàn tụ với chồng, ông Vũ nhất quyết đòi chia 70% tài sản

Bà Thảo đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án, đồng thời bày tỏ mong muốn quay trở về đoàn tụ với chồng.

Sau khi TAND TP.HCM chia tài sản theo tỷ lệ 6:4, giao hết 100% cổ phần Trung Nguyên cho ông Vũ quản lý, bà Thảo đã có đơn kháng cáo toàn bộ bản án, đồng thời bày tỏ mong muốn quay trở về đoàn tụ với chồng.

Chiều 10/4, theo một nguồn tin cho biết, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có đơn gửi đến TAND Cấp cao tại TP.HCM để kháng cáo toàn bộ bản án ly hôn sơ thẩm giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ được tòa tuyên án vào chiều 27/3.

Nóng vụ ly hôn nghìn tỷ: Bà Thảo kháng cáo toàn bộ bản án, muốn đoàn tụ với chồng, ông Vũ nhất quyết đòi chia 70% tài sản-1
Cả 2 vợ chồng đều đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Theo đó, bà Thảo bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đề nghị toà phúc thẩm xét xử lại vụ ly hôn giữa 2 vợ chồng.

Trong khi đó, ông Vũ cũng có đơn kháng cáo gởi TAND TP.HCM và yêu cầu chia tài sản theo tỷ lệ 7:3 như điều ông Vũ mong muốn trước đó. Bởi theo ông Vũ, dựa vào công sức đóng góp, ông muốn mình sở hữu phần hơn, 70% trên tổng số tài sản hơn 8.000 tỷ đồng của 2 vợ chồng đang nắm giữ.

Trước đó, tại các phiên tòa sơ thẩm diễn ra, chiều 27/3, TAND TP.HCM đã quyết định chính thức công nhận việc thuận tình ly hôn của cả 2 vợ chồng, giao 4 người con cho bà Thảo chăm sóc. Ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 người con cho đến khi trưởng thành.

Về chia tài sản, TAND quyết định giao 60% cho ông Vũ, bà Thảo chỉ được chia 40%. Riêng toàn bộ số cổ phần tại Trung Nguyên sẽ đưa hết cho ông Vũ, ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán bằng tiền mặt cho bà Thảo theo định giá của pháp luật.

Trong suốt quá trình diễn ra phiên tòa, ông Vũ muốn chia tài sản theo tỷ lệ 7:3 còn bà Thảo thì 5:5. Riêng bà Thảo muốn sở hữu 51% cổ phần Trung Nguyên. Sau khi tòa tuyên án, bà Thảo đã bật khóc rời khỏi tòa, cho rằng đây là bản án bất công với 5 mẹ con bà.

Trong khi đó, ông Vũ chỉ nói: "Cái gì không phải của mình thì đừng nên giành giật làm gì".

Theo Báo Dân sinh


vụ ly hôn nghìn tỷ

Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.