Nữ CEO Đại Nam nhắc lại tin đồn "hóa điên hóa dại vì bị Võ Hoàng Yên phụ tình", tung "bằng chứng thép" hé lộ sự thật?

Ngoài cung cấp những thông tin về nhiều nhân vật khác, trong buổi livestream mới đây, nữ CEO Đại Nam bất ngờ đào lại "lùm xùm" liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

Chiều ngày 27/10, nữ CEO Đại Nam tiếp tục có buổi chia sẻ trực tuyến về những vấn đề còn "dang dở" trong buổi livestream trước đó.

Mở đầu buổi livestream, nữ CEO Đại Nam bất ngờ "đào lại" những lùm xùm liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Ngoài việc nhắc lại những hành vi lừa đảo, "ăn chặn" tiền từ thiện, tiền xây chùa của vợ chồng bà, bà Hằng cũng đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ của mình với ông Võ Hoàng Yên.

Nữ CEO Đại Nam nhắc lại tin đồn hóa điên hóa dại vì bị Võ Hoàng Yên phụ tình, tung bằng chứng thép hé lộ sự thật?-1
Nữ CEO Đại Nam bất ngờ lật lại lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên trong buổi livestream.

Theo bà Hằng, trên MXH xuất hiện những tin đồn cho rằng bà có tình cảm với ông Võ Hoàng Yên, khi không được đáp lại thì "hóa điên hóa dại vì ông ấy".

Trả lời vấn đề này, một lần nữa nữ CEO Đại Nam khẳng định những thông tin đó hoàn toàn vô căn cứ. Để chứng minh, nữ CEO đã tung ra một số hình ảnh mà ông Võ Hoàng Yên đã gửi cho mình. Trong đó, có hình ảnh riêng tư như ông Yên nằm trên giường hoặc cởi trần sau khi cạo gió gây chú ý.

Nữ CEO Đại Nam nhắc lại tin đồn hóa điên hóa dại vì bị Võ Hoàng Yên phụ tình, tung bằng chứng thép hé lộ sự thật?-2
Nữ CEO bất ngờ tung những hình ảnh riêng tư về ông Võ Hoàng Yên.

Tuy nhiên, nữ CEO Đại Nam cho biết, việc ông Võ Hoàng Yên gửi cho mình những bức hình này nhằm mục đích "kể khổ", vụ lợi cá nhân.

"Nếu ông ấy không có tình ý, không có những toan tính vụ lợi thì đã không có những hình ảnh này được gửi cho tôi", nữ doanh nhân cho biết.

Điều này cũng như một lời phủ định lại những tin đồn cho rằng bà có tình cảm với ông Võ Hoàng Yên, khi không được đáp lại thì "hóa điên hóa dại vì ông ấy".

Trước đó, nữ CEO Đại Nam đã gửi đơn lên Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, "ăn chặn" tiền từ thiện, tiền xây chùa mà vợ chồng bà đã nhiều lần ủng hộ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ceo-dai-nam-nhac-lai-tin-don-hoa-dien-hoa-dai-vi-bi-vo-hoang-yen-phu-tinh-tung-bang-chung-thep-he-lo-su-that-162212710181851606.htm

Nguyễn Phương Hằng

Võ Hoàng Yên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.