Nữ chủ tiệm Spa nghi bị sát hại

Khách đến tiệm Spa phát hiện nữ chủ tiệm đã tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều ngày 23/3, Công an TP Biên Hòa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai xác minh vụ phát hiện một người tử vong bất thường bên trong tiệm Spa tại KP4, phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Nữ chủ tiệm Spa nghi bị sát hại-1
Lực lượng cảnh sát bảo vệ trật tự tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 17 giờ cùng ngày, một người đến tiệm Spa của chị Võ Thị Mỹ H. (41 tuổi) tại địa chỉ trên thì phát hiện chị này nằm gục trên nền nhà bên trong tiệm. Người này liền báo cho cơ quan chức năng.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định chị H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Bên cạnh đó, một số đồ đạc bên trong tiệm cũng bị xáo trộn.

Nữ chủ tiệm Spa nghi bị sát hại-2
Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường

Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra đây là một vụ án mạng, hung thủ đã rời khỏi hiện trường sau khi gây án . Ngay sau đó, lực lượng trinh sát nhanh chóng đến hiện trường tiến hành thu thập thông tin, trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực đó và đồng thời lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-chu-tiem-spa-nghi-bi-sat-hai-post1520115.tpo

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.