Nữ công nhân ở Bình Dương bị đánh hội đồng

Tối 25/6, trên mạng xã hội xuất hiện video một nhóm người đánh hội đồng một người phụ nữ khiến nạn nhân bị chấn thương.

Sự việc xảy ra vào buổi tối, tại một con đường ở khu công nghiệp Việt Hương, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Lúc này, một nhóm người có cả nam và nữ đã lao vào dùng nón bảo hiểm đánh hội đồng 1 người phụ nữ, khiến nạn nhân bị chảy máu đầu. Sau đó, có một số người đi đường đến can ngăn thì nhóm người này mới dừng lại.

Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, đa số đều bày tỏ sự bất bình với hành động của nhóm người trên.

Nữ công nhân ở Bình Dương bị đánh hội đồng-1
(Ảnh cắt từ clip)

Liên hệ với nạn nhân trong video, người phụ nữ cho biết tên là D.T.N (19 tuổi) là QC (kiểm hàng) của một Công ty giày Thông Thuận, ở khu công nghiệp Việt Hương, thành phố Thuận An.

Theo N. sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 24/6. Hôm đó, trong lúc kiểm hàng, N. thấy một số mẫu hàng bị lỗi nên yêu cầu một công nhân sửa lại. Thế nhưng, chị T. người bên cạnh công nhân được yêu cầu sửa hàng lại thách thức và cho rằng N. đang làm khó nên cả hai có lời qua tiếng lại. Sau đó, T. hẹn N. sau khi tan ca nói chuyện.

Khi vừa tan ca, N. bước ra điểm hẹn là con đường bên hông công ty thì T. cùng một nhóm khoảng 10 người lao vào cầm mũ bảo hiểm đánh khiến phần đầu nạn nhân chảy máu. Một số công nhân khác đến can ngăn cũng bị nhóm người này đánh.

Sau khi bị đánh, N. được công nhân đưa bệnh viện. Qua kiểm tra, bác sĩ kết luận vùng đầu của N. bị chấn thương và khâu 7 mũi ở trán, còn cơ thể thì bầm tím. Hiện, N. đã trở về phòng trọ để dưỡng thương. N. cho biết, đã trình báo sự việc với công ty và hiện không dám đi làm vì sợ tiếp tục bị đánh.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Nguyễn Đình Khánh, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương cho biết, đang yêu cầu Liên đoàn lao động thành phố Thuận An xác minh vụ việc./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/nu-cong-nhan-o-binh-duong-bi-danh-hoi-dong-post952691.vov

đánh hội đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.