Nữ DJ bị sát hại trong phòng trọ từng đưa nghi phạm về ra mắt gia đình

Đến khi đã đưa di hài con gái về nhà, ông Thắng vẫn chưa thể tin được con mình đã ra đi mãi mãi ở tuổi 19.

Đến khi đã đưa di hài con gái về nhà, ông Thắng vẫn chưa thể tin được con mình đã ra đi mãi mãi ở tuổi 19.

>> Cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài

Nữ DJ bị sát hại trong phòng trọ từng đưa nghi phạm về ra mắt gia đình-1

Ngôi nhà nơi 4 thành viên trong gia đình T. đang sinh sống ở quê.

Liên quan đến vụ việc nữ DJ trẻ bị sát hại trong phòng trọ, ngày 19/6, Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội vẫn đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ án đồng thời tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai), nghi phạm trong vụ việc.

Trước đó, rạng sáng 18/6, Công an quận Hoàng Mai đã bàn giao thi thể của nạn nhân V.T.Q.T (SN 2000, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) về cho gia đình để tổ chức hậu sự. Nhiều người dân xã Đức Lý vẫn chưa hết bàng hoàng khi nạn nhân trong vụ án mạng xôn xao dư luận lại chính là T. Ngay khi di hài nữ DJ trẻ về tới gia đình, bà con hàng xóm đã đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình T.

Nữ DJ bị sát hại trong phòng trọ từng đưa nghi phạm về ra mắt gia đình-2

Ông Thắng (áo đen) thất thần ngắm nhìn di ảnh con gái.

Chia sẻ với PV, ông Thắng (bố T.) vẫn chưa thể tin được con gái mình đã ra đi mãi mãi ở tuổi 19. Từ khi ban thờ con gái được làm vội, ông chỉ thất thần ngồi trên ghế và ngắm nhìn di ảnh của T.

Ông Thắng kể, T. là người hiền lành, chịu khó, biết quan tâm, giúp đỡ bố mẹ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, T. đã phải nghỉ học từ lớp 9 để phụ giúp bố mẹ và chăm sóc em trai mới 10 tuổi. T. rời khỏi nhà lên Hà Nội làm việc được khoảng 3 năm nay. Mới đây, nữ DJ trở về từ Singapore sau một khóa học nhưng bị ốm, phải vào bệnh viện Thanh Nhàn điều trị và mới xuất viện vào trưa 17/6. Ai ngờ đâu khi vừa xuất viện về phòng trọ thì xảy ra chuyện.

Theo ông Thắng, nếu như không có chuyện đau lòng này xảy ra, 9h sáng 18/6, nữ DJ sẽ ra sân bay trở lại Singapore để học tiếp.

“Lên đến nơi, nhìn con nằm gục dưới vũng máu, người nhiều vết thương tôi đau đớn lắm. Hình ảnh đó khiến tôi ám ảnh đến tận bây giờ”, ông Thắng tâm sự.

Nữ DJ bị sát hại trong phòng trọ từng đưa nghi phạm về ra mắt gia đình-3

Chân dung nữ DJ trẻ xinh đẹp bị bạn trai sát hại.

Nói về mối quan hệ của nghi phạm Nguyễn Duy Cường và con gái, ông Thắng cho biết, T. đã nhiều lần đưa Cường về nhà giới thiệu, đi lại với gia đình. Bản thân ông cũng biết con gái mình có qua lại tình cảm với Cường.

“Không thể ngờ nó lại dã man như thế, lên đến nơi nhìn con tôi xót lắm, tôi bị ám ảnh cho đến tận bây giờ. Hôm qua đến giờ phía nhà bên ấy chưa thấy gọi điện hỏi thăm xin lỗi gì cả”, ông Thắng bức xúc khi nói đến nghi phạm.

Theo Dân Việt


nữ DJ bị sát hại

sát hại người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.