Nữ giám đốc ngân hàng trùng tên với tài xế gây tai nạn ở Hàng Xanh: "Tôi sốc nặng, quá mệt mỏi vì bị chửi bới thậm tệ"

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi nữ tài xế lái BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh lại cùng tên và vẻ ngoài lại khá giống với một sếp ngân hàng.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi nữ tài xế lái BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh lại cùng tên và vẻ ngoài lại khá giống với một sếp ngân hàng. Chính vì sự hiểu nhầm này mà sếp nữ ngân hàng đã bị "khủng bố", dẫn đến bị "sốc nặng" về tinh thần.

>> Toàn cảnh: Tai nạn kinh hoàng ở Hàng Xanh

Sau hơn 1 ngày xảy ra vụ nữ tài xế lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), một vài thông tin trên mạng xã hội vẫn đang hiểu nhầm nữ tài xế này là lãnh đạo của một ngân hàng do trùng tên, năm sinh và ngoại hình khá giống. 

Ngày 23/10, bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc khối vận hành của một ngân hàng ở Hà Nội (người bị nhầm lẫn với nữ tài xế Nguyễn Thị Nga) mới tạm ổn định tinh thần sau sự cố này.

Chia sẻ với báo chí, bà Nga cho biết: "Sau hơn 1 ngày tôi mới tạm ổn định được tinh thần để làm việc. Hôm qua (22/10) ngủ dậy thấy người thân gọi điện thoại về liên tục hỏi chuyện tôi gây tai nạn chết người ở Sài Gòn. Tuy nhiên thời điểm trước và sau vụ tai nạn tôi đang sống và làm việc ở Hà Nội", bà Nga kể lại. 

Nữ giám đốc ngân hàng trùng tên với tài xế gây tai nạn ở Hàng Xanh: Tôi sốc nặng, quá mệt mỏi vì bị chửi bới thậm tệ-1

Các phương tiện gặp nạn tại hiện trường - Ảnh: Page Cảnh sát cơ động

Theo bà Nga, bà rất sốc vì hàng loạt thông tin về chức danh, nơi làm việc, lý lịch trích ngang về bà lan truyền tràn lan trên mạng kèm theo những nội dung bình luận vô cùng ác ý, tàn nhẫn. Bà càng bất ngờ hơn khi lại có người phụ nữ khác trùng thông tin với mình, lại là người gây tai nạn nghiêm trọng ở Sài Gòn làm 1 người chết, 5 người bị thương. 

"Tôi quá mệt mỏi và thật sự sốc nặng. Hôm qua là một ngày tồi tệ đối với tôi vì sự cố này. Thật sự tôi không muốn nổi tiếng theo cách này. Xin mọi người đừng làm phiền nữa", bà Nga chia sẻ. 

Nói thêm về tình hình sau sự cố bị hiểu nhầm, bà Nga cho hay việc mọi người trên mạng xã hội dẫn thông tin thiếu kiểm chứng như vậy thật sự không nên. Theo bà, thông tin hôm qua rất nguy hiểm vì phần nào gây ảnh hưởng đến gia đình và công việc của cá nhân bà. 

Chia sẻ thêm về người trùng tên với mình gây tai nạn kinh hoàng do uống rượu, sếp ngân hàng nói: "Tôi là người không thích bia rượu và trong công việc không bao giờ để mình quá chén. Thực sự mình không muốn thì không bao giờ để ai đó ép mình được".

Theo Tổ quốc


tai nạn ở Hàng Xanh

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.