Nữ giúp việc 2 lần nhổ nước bọt vào miệng bé trai ở Hải Phòng nói "dạy bé trai phun mưa"

Ban đầu, khi được hỏi về hành động nhổ nước bọt vào miệng bé trai, nữ giúp việc còn phủ nhận và nói "sẵn sàng nghỉ làm".

Ban đầu, khi được hỏi về hành động nhổ nước bọt vào miệng bé trai, nữ giúp việc còn phủ nhận và nói "sẵn sàng nghỉ làm".

Ảnh cắt từ clip sự việc

Sau một hồi dỗ dành, ôm lắc bé trai nhưng bé không nín, nữ giúp việc đã ghé sát miệng nhổ nước bọt vào miệng cháu bé. Hành động nhổ nước bọt diễn ra 2 lần. Cảnh tượng bị camera của chủ nhà ghi lại được.

Sự việc xảy ra với bé trai mới 5,5 tháng tuổi của vợ chồng chị Nguyễn Thu Huyền (ở phường Cát Bi, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Chị Huyền kể trên tạp chí điện tử Gia đình mới, nữ giúp việc tên Huống được gia đình chị thuê qua trung tâm giới thiệu việc làm. Theo quảng cáo của trung tâm thì bà Huống thật thà, có kinh nghiệm lâu năm.

"Tuy nhiên, mấy ngày đầu trông bé, tôi thấy bà có tật xấu là mớm cơm, rung lắc trẻ, tôi có góp ý vì đó là tật xấu, không tốt cho trẻ. Vì thấy không an tâm nên ngày nào đi làm tôi cũng mở camera theo dõi", người mẹ kể với nguồn trên.

Theo lời chị Huyền, hành động nhổ nước bọt của bà giúp việc bị gia đình chị phát hiện hôm 30/10. Ban đầu xem qua điện thoại chị chỉ thấy bà Huống rung lắc con trai, nhưng tối về xem lại thì phát hiện ra hành động gây phẫn nộ.

"Khi tôi hỏi, bà ấy nói không làm như thế và sẵn sàng nghỉ để đi làm chỗ khác. Trước khi dọn đồ, bà Huống còn đòi gia đình tiền công trong suốt vài ngày giúp việc vừa qua", nguồn trên dẫn lời chị Huyền.

Người mẹ chia sẻ trên VTC9, thấy cảnh bà Huống đè con trai ra nhổ nước bọt 2 lần vào miệng, chị thương con khóc không dám khóc.

Anh Bùi Thái Dương (quận Hải An, Hải Phòng, bố cháu bé) kể, ban đầu nữ giúp việc nằng nặc chối cãi, nhưng khi thấy đoạn clip, bà Huống lại nói mình chỉ "dạy bé trai phun mưa".

Gia đình anh Dương tìm gặp giám đốc trung tâm giới thiệu việc làm để xin thông tin của bà Huống (tên đầy đủ là Vũ Thị Huống, quê Vĩnh Bảo, Hải Phòng) thì phía trung tâm nói không có.

Vợ anh Dương liên hệ trung tâm giới thiệu việc làm để đề nghị làm rõ trách nhiệm việc nữ giúp việc nhổ nước bọt vào miệng con trai, nhưng trung tâm cho biết, không có giấy tờ tùy thân của bà Huống mà chỉ có địa chỉ quê quán.

1 ngày sau khi xảy ra sự việc (31/10), bà Huống gọi điện xin lỗi gia đình chị Huyền, nhưng gia đình chị mong sự việc được giải quyết trực tiếp nên sẽ về Vĩnh Bảo gặp trực tiếp, làm rõ sự việc.

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


người giúp việc

nhổ nước bọt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.