Nữ MC xinh đẹp ở An Giang nghi bị hiếp, giết khi trở về từ đám cưới

Nhận show làm MC đám cưới buổi tối, chị L.B.T trở về nhà muộn và kẻ bị thủ ác giết hại dã man.

Nhận show làm MC đám cưới buổi tối, chị L.B.T trở về nhà muộn và kẻ bị thủ ác giết hại dã man.

Nữ MC xinh đẹp ở An Giang nghi bị hiếp, giết khi trở về từ đám cưới-1

Nữ L.B.T dẫn chương trình trong đám cưới.

Vụ việc xảy ra mới đây tại xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Trở về nhà sau khi làm MC đám cưới buổi tối 27.11 ở xã Vĩnh Lợi, chị L.B.T (35 tuổi) bỗng dưng mất tích khiến người nhà hết sức lo lắng.

Gia đình và bạn bè lo lắng nên đăng thông tin tìm kiếm chị L.B.T khắp nơi.

Nữ MC xinh đẹp ở An Giang nghi bị hiếp, giết khi trở về từ đám cưới-2

Gia đình đăng thông tin tìm chị L.B.T.

Điều đau lòng xảy ra khi người dân phát hiện quần áo chị L.B.T gần nơi tổ chức đám cưới và thi thể nữ MC bị vứt dưới ống cống. Nghi vấn chị L.B.T bị hiếp, giết, cướp tài sản rồi mới phi tang xác.

Lễ an táng chị L.B.T diễn ra lúc 0 giờ sáng 3.12 trong sự thương tiếc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Kẻ giết hại chị L.B.T hiện đã đến trụ sở công an đầu thú.

Đau buồn vì cái chết của người chị làm cùng nghề, MC T.P cho biết: “Một chị MC đồng nghiệp đã ra đi mãi mãi. Đi làm tiệc cho người ta và bị cái bọn ăn nhậu nào đó lập mưu bàn kế hãm hại, hiếp giết và cướp của, sau đó giấu xác dưới cống.

Mong pháp luật trừng trị thật thích đáng kẻ đã gây ra tội lỗi quá độc ác này. Một cú sốc cho dân trong nghề.

Mấy chị em đồng nghiệp hạn chế đi làm show xa và không nên làm cho bầu show lạ nhé! Nếu đi làm cho bầu show lạ thì phải đi cùng người nhà và cẩn thận”.

Nữ MC xinh đẹp ở An Giang nghi bị hiếp, giết khi trở về từ đám cưới-3

Ngày 3-12, Thượng tá Đỗ Văn Mười Bốn, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang, cho biết Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản" sau khi đối tượng này đến cơ quan công an đầu thú.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 26-11, chị Hồ Thị K.T (SN 1986; ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) điều khiển xe máy từ nhà trọ ở ấp Trung Phú II, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đến nhà ông H.V. D. tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành để làm MC phục vụ đám cưới cho gia đình ông này.

Đến 22 giờ cùng ngày, anh Đ.C. T. (chủ đoàn phục vụ đám cưới) cho nữ MC này về nhà để sáng hôm sau quay lại phục vụ tiếp. Đến 8 giờ sáng hôm sau, anh H.B.P. (em ruột của K.T.; ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) điện thoại cho chị K.T. nhưng không liên lạc được nên đến Công an xã Vĩnh Lợi trình báo chị ruột mình bị mất tích.

Khoảng 14 giờ ngày 30-11, anh B.V.D. (chồng chị K.T.) đi tìm xung quanh khu vực đám cưới thì phát hiện bộ quần áo và đồ lót của vợ mình nằm trong đám sậy, cách nơi tổ chức đám cưới không 100 m nên trình báo cho công an.

Đến khoảng 18 giờ ngày 2-12, trong lúc cơ quan chức năng đang tích cực thu thập thông tin liên quan để truy tìm hung thủ thì Thanh đến Công an xã Vĩnh Lợi đầu thú. Qua đấu tranh khai thác, Thanh khai nhận sau khi gây án, Thanh quay lại nhặt lấy chiếc điện thoại hiệu Samsung của chị K.T. rồi đến nơi giữ xe lấy chiếc xe gắn máy hiệu Nouvo của chị K.T. đến tiệm cầm đồ bán được 3,5 triệu đồng. Khi có được tiền, Thanh lên Bình Dương để làm công nhân như trước đó. Đến ngày 2-12, Thanh trở về quê lấy tiền đến tiệm cầm đồ chuộc lại tài sản của nữ MC để trả cho gia đình bị hại rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Theo Motthegioi.vn/NLĐO


hiếp hâm

cướp tài sản

giết người

MC đám cưới


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.