Nữ nhân viên bị Đại úy công an chửi mắng ở sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng: "Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình"

Nữ nhân viên đăng tải clip bị Đại úy công an gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết bà Hiền đã gọi điện xin lỗi nên cô đã gỡ bài viết và clip xuống.

Nữ nhân viên đăng tải clip bị Đại úy công an gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất cho biết bà Hiền đã gọi điện xin lỗi nên cô đã gỡ bài viết và clip xuống.

Liên quan đến vụ nữ Đại úy công an gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất, mắng chửi nữ nhân viên hàng không, mới đây, nhân viên trong đoạn clip đã chính thức lên tiếng sau vụ việc.

Theo đó, nguồn tin trên báo VTC cho biết, trên trang facebook cá nhân của chị T. - người đăng clip vụ việc nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 11/8 cho biết, chị Hiền đã gọi điện xin lỗi và giải thích do nóng giận nên có những lời lẽ xúc phạm: "Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác".

Về việc gỡ thông tin và clip đăng tải hành vi của chị Hiền, chị T. cho biết tự mình gỡ, không có sự tác động, gây áp lực của ai.

Nữ nhân viên bị Đại úy công an chửi mắng ở sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng: Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình-1
Nữ nhân viên bị khách hàng gây náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng sau vụ việc

Cụ thể, cô gái này ghi rõ:

"Chào mọi người. Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình.

Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình. Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân.

Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây. Mặc khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn".

Nữ nhân viên bị Đại úy công an chửi mắng ở sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng: Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình-2
Chị Hiền đã xin lỗi nữ nhân viên hàng không với lý do "vì nóng giận mà xúc phạm người khác".

Trước đó, tối 22/8, xuất hiện clip một nữ hành khách chửi bới nhân viên của Vietnam Airlines tại quầy làm thủ tục ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Thái độ của nữ hành khách thách thức dù nhiều người khác và nhân viên an ninh sân bay ra sức can ngăn.

Nữ nhân viên bị Đại úy công an chửi mắng ở sân bay Tân Sơn Nhất lên tiếng: Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình-3
Nữ công an chửi bới nhân viên hàng không.

Ngày 22/8, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết người trong clip là bà Lê Thị Hiền, cán bộ công tác tại Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

Được biết, lý do xảy ra sự việc là do bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ xúc phạm nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, qua khâu an ninh soi chiếu, bà Hiền làm mất thẻ lên máy bay nên đến quầy check-in của Vietnam Airlines lớn tiếng đòi trả vé. Tại đây, bà Hiền tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với nữ hành khách Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ Hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ.

Bà thách thức, xô đẩy, đánh vào nhân viên an ninh hàng không nhưng lại liên tục nói rất to là mình bị đánh.

Ngày 22/8, Đại tá Võ Hồng Phương, Trưởng Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã ký báo cáo gửi Giám đốc Công an TP về việc Đại úy Lê Thị Hiền có hành vi gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất. Công an quận Đống Đa đề xuất Giám đốc Công an Hà Nội tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ Đại úy này.

Theo Helino


gây rối ở sân bay

nhân viên sân bay

Vietnam Airlines

hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.