Nữ nhân viên hàng không bị hành hung: "Tới giờ em vẫn còn sợ"

Thời điểm đó, bà Lê Thị Hiền là đại diện Vietjet Air chứng kiến sự việc ra can ngăn thì bị đối tượng Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng.

Nhân viên hãng hàng không VietJet Air Lê Thị Giang - người bị các đối tượng Phạm Hữu An (thường trú Phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) đánh, tát cho biết hiện tại vẫn còn sợ.

“Sáng nay em nghỉ. Lúc bị đánh, em rất sợ. Mấy anh ấy đánh rất mạnh, tới giờ em vẫn còn sợ” - chị Lê Thị Giang chia sẻ.

Khi được hỏi “Mấy đối tượng đã xin lỗi em chưa?”, Giang cho biết: “Chưa hề xin lỗi”.

Lê Thị Giang cho biết thêm: “Em mong công an xử lý nghiêm hành vi này để cán bộ, nhân viên các hãng hàng không có thể yên tâm khi làm nhiệm vụ”.

Nữ nhân viên hàng không bị hành hung: Tới giờ em vẫn còn sợ-1

Đối tượng hung hãn tát nữ nhân viên hàng không.

Trước đó như Dân Việt thông tin, 14h20' ngày 23.11.2018, 3 đối tượng Phạm Hữu An (thường trú phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Lê Trung Dũng (thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa) tiễn người quen là Lê Sỹ M. đi chuyến bay VN1271 chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM dự kiến cất cánh lúc 15h05 cùng ngày.

Nữ nhân viên hàng không bị hành hung: Tới giờ em vẫn còn sợ-2

Đạp ngã cả chị Lê Thị Hiền là đại diện Vietjet Air khi chị Hiền ra can ngăn chúng.

Khi hành khách M. đã hoàn tất thủ tục, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không VietJet Air là Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên Giang chụp ảnh chung với mình nhưng nhân viên Giang đã từ chối do đang làm nhiệm vụ.

Video đối tượng hung hãn tấn công nữ nhân viên hàng không và cả lực lượng chức năng.

Các đối tượng An, Nhị, Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung nhân viên Giang. Đối tượng An đã dùng điện thoại đánh vào đầu và tát vào mặt nhân viên Giang. Đối tượng Nhị đã dùng tay tát vào mặt nhân viên Giang. Thời điểm đó, bà Lê Thị Hiền là đại diện Vietjet Air chứng kiến sự việc ra can ngăn thì bị đối tượng Nhị tát vào mặt, đạp vào bụng. Nhân viên kiểm soát an ninh Trịnh Ngọc Hoàn thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đi đến ngăn cản thì bị đối tượng Dũng giật mũ và đấm vào mặt. Nhân viên kiểm soát an ninh Vũ Quốc Hội thực hiện nhiệm vụ tại điểm kiểm tra an ninh hành khách và hành lý xách tay đã chứng kiến sự việc, có mặt hỗ trợ thì bị đối tượng Dũng quật ngã.

Sau đó, 3 đối tượng sau đó đã bị lực lượng kiểm soát an ninh hàng không khống chế. 

Trung tá Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết: “Sau sự việc, nhóm côn đồ đã bị khống chế. Nữ nhân viên hàng không yêu cầu xử lý nghiêm. Công an huyện đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng”.

Theo Dân Việt


Vietjet Air


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.