Nữ sinh 16 tuổi tự tử sau bữa tiệc ở nhà bạn, nghi bị xâm hại: Lời kể của người bạn cùng tham gia dự tiệc

Những người bạn của nữ sinh Thảo cho biết, trong bữa tiệc Thảo có đi cùng 1 bạn nam lên tầng 2 rồi đập cửa kêu cứu, sau đó ra về trong tình trạng hoảng loạn tâm lý và quần áo xộc xệch.

Vụ việc nữ sinh Nguyễn Thu Thảo (16 tuổi, ngụ xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) tự tử nghi do bị bạn nam xâm hại khiến dư luận hết sức xôn xao.

Theo đó, vào ngày 10/10 vừa qua, Thảo sau khi đến nhà 1 nam thanh niên dùng tiệc thì đã có biểu hiện hoảng loạn tâm lý. Nữ sinh này nói với một số người bạn về việc bị một thanh niên giở trò đồi bại.

Liên quan đến vụ việc, mới đây một số người bạn của Thảo đã kể lại với báo chí, luật sư về những gì mình được chứng kiến.

Nghe thấy tiếng kêu lớn "G. ơi, cứu tao"

Theo thông tin trên báo Lao Động, nữ sinh V.H.G (sinh năm 2004, em họ của Thảo, cũng là người cùng Thảo dự bữa tiệc ngày 10/10) cho biết, G. biết nam thanh niên P.V.T (người nghi vấn xâm hại Thảo) từ khoảng giữa tháng 9, còn Thảo và P.V.T đã quen biết trước đó.

Sau một vài lần gặp mặt ăn uống, trưa 10/10 sau khi tan học, G. và Thảo được P.V.T đón về nhà T. ăn trưa. Khi đến đây cả G và T.T còn tỉnh táo.

Theo lời của G., bữa trưa hôm đó gồm 9 người, tất cả đều uống rượu. Sau đó, P.V.T và Thảo đi lên tầng 2. Một lúc sau G. thấy Thảo đập cửa kêu "G. ơi, cứu tao". G. chạy lên thì thấy Thảo bám chặt tay vào cửa, nam thanh niên T. kéo tay Thảo vào rồi đóng mạnh cửa. Lúc đó, G. không được tỉnh táo, chạy xuống nhà vệ sinh nôn.

Cũng theo nữ sinh G., Thảo từng kể với G. rằng P.V.T trước đây từng sống cạnh nhà và có tình cảm với mình. Vào ngày sinh nhật Thảo (3/10/2020), Thảo có kể với G. là P.V.T mua bánh sinh nhật tặng mình.

Nữ sinh 16 tuổi tự tử sau bữa tiệc ở nhà bạn, nghi bị xâm hại: Lời kể của người bạn cùng tham gia dự tiệc-1

Hình ảnh nữ sinh Thảo (Ảnh: Lao Động)

Sau khi xảy ra sự việc tại nhà nam thanh niên P.V.T, Thảo nhờ 1 người bạn là Đ.Q.H (sinh năm 2004) đến đón. Theo lời kể của H., dọc đường đi, Thảo có kể về việc nam thanh niên P.V.T có hành vi sàm sỡ nhưng không nói đến việc đã quan hệ tình dục hay chưa.

Về đến nhà, Thảo ngồi ở đầu giường khóc, cháu và chị gái có hỏi nhưng không nói. Trong tin nhắn chat Facebook với cháu, Thảo nói mệt, sợ, dơ bẩn. Cháu cũng động viên bạn, nhưng không ngờ Thảo lại nghĩ quẩn, tự tử” – H. kể lại.

Chở bạn lên cầu, không ngờ bạn để lại dép và điện thoại rồi nhảy sông tự tử

Còn theo thông tin trên báo Đất Việt, một người bạn khác của Thảo kể rằng vào ngày 11/10, em được Thảo nhờ chở tới cầu phao Đặng với lý do để gặp một người.

Khi tới cầu phao Đặng, người bạn của của Thảo có để nữ sinh này xuống đi bộ và tiếp tục theo dõi. Khi thấy Thảo đang nói chuyện với một người khác, tưởng rằng đó là bạn của Thảo thật và không tỏ ý nghi ngờ nên đi về. Không ngờ, sau đó Thảo lại bỏ dép và điện thoại trên bờ rồi nhảy cầu tự tử.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy mẫu dịch âm đạo của nạn nhân có tế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng mà gia đình nghi hại đời Thảo. Ngoài ra, mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

"Phía gia đình nạn nhân không đồng tình với kết quả giám định trên nên đã có đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Thảo", báo Đại đoàn kết đưa tin.

Anh Nguyễn Quang Bách - bố nữ sinh Thảo đã làm đơn đề nghị khai quật tử thi con gái để làm rõ nguyên nhân cái chết của con và có hay không chuyện con bị hiếp dâm.

Theo Nhịp Sống Việt


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.