Nữ sinh bị 'yêu râu xanh' khống chế kéo vào rẫy cà phê hiếp dâm

Thấy nữ sinh lớp 11 đi bộ một mình, Y Đoan đã giả vờ hỏi thăm rồi dùng dao khống chế kéo nữ sinh vào rẫy cà phê bên đường để thực hiện hành vi đồi bại.

Thấy nữ sinh lớp 11 đi bộ một mình, Y Đoan đã giả vờ hỏi thăm rồi dùng dao khống chế kéo nữ sinh vào rẫy cà phê bên đường để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 27/1, VKSND huyện Krông Búk (Đắk Lắk) đã ra cáo trạng truy tố đối với bị can Y Đoan Mlô (28 tuổi, trú tại buôn Dhía 2, xã Cư Né, huyện Krông Búk) về tội Hiếp dâm, quy định tại điểm i khoản 2 Điều 141 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng truy tố, vào khoảng 13h ngày 9/10/2018, Y Đoan đi từ nhà đến buôn Kđrô, xã Cư Né để chơi. Khi đi đến đoạn đường đất thuộc thôn Ea Kung, xã Cư Né thì Y Đoan thấy Ngọc (17 tuổi, trú tại thôn Ea Kung, đang là học sinh lớp 11) đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Nữ sinh bị yêu râu xanh khống chế kéo vào rẫy cà phê hiếp dâm-1
Y Đoan tại cơ quan công an.

Sau đó, Y Đoan đi lại chỗ Ngọc giả vờ hỏi có thấy bạn của anh ta không thì em này trả lời không rồi bỏ chạy. Lúc này, Y Đoan đuổi theo dùng con dao dí vào cổ nạn nhân đe dọa rồi kéo nữ sinh vào một rẫy cà phê bên đường để thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này, Ngọc nghe có tiếng xe máy ở ngoài đường nên kêu cứu thì bị Y Đoan dùng tay bóp cổ và dí dao vào cổ em đe dọa rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, trong lúc đang thực hiện hành vi phạm tội thì Y Đoan nghe thấy một người bạn của Ngọc gọi ở ngoài đường. Sợ bị phát hiện nên anh ta dừng lại rồi bỏ chạy về nhà. Ngay sau đó, nạn nhân đã đến Công an huyện Krông Búk trình báo sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Y Đoan đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trước đó, nghi phạm từng có 2 tiền án về tội Cướp giật tài sản và 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Công Lý


yêu râu xanh

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.