Nữ sinh lớp 6 nghi bị bảo vệ trường học 70 tuổi xâm hại đến có thai

Thấy nữ sinh lớp 6 có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà đưa đi khám và phát hiện em đã mang thai hơn 1 tháng.

Ngày 17-9, Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ bảo vệ trường mầm non trên địa bàn vì nghi xâm hại nữ sinh học lớp 6 trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong.

Trước đó, người nhà một nữ sinh lớp 6, trú xã Tiền Phong (huyện Quế Phong) gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an về việc em này bị xâm hại. Theo người nhà, thấy nữ sinh này có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà đưa cháu đi khám và phát hiện em đã mang thai hơn 1 tháng.

Gia đình gặng hỏi thì nữ sinh nói do nhà gần trường, em thường sang trường chơi những lúc được nghỉ học và đã bị nhân viên bảo vệ trường xâm hại.

Ngay sau đó, người nhà nữ sinh lớp 6 đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng. Người bị tố cáo là ông P.H. (SN 1952).

Được biết, trước đó ông H. là bảo vệ trường mầm non gần nhà nữ sinh lớp 6. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ hè vừa qua, ông này đã được cho nghỉ việc.

Hiện vụ việc cơ quan công điều tra, làm rõ.

Theo NLĐ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/nu-sinh-lop-6-nghi-bi-bao-ve-truong-hoc-70-tuoi-xam-hai-den-co-thai-20220917094106322.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.