Nữ sinh lớp 7 ở Bắc Giang bị nhân tình của mẹ xâm hại nhiều lần

Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa bắt tạm giam một đối tượng trên địa bàn vì có hành vi xâm hại tình dục một bé gái lớp 7.

Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa bắt tạm giam một đối tượng trên địa bàn vì có hành vi xâm hại tình dục một bé gái lớp 7.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên mới đây đã bắt giam đối tượng Giáp Văn Ngọ (xã Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại trẻ em của đối tượng này.

Theo đó, nạn nhân mà Ngọ xâm hại chính là cháu Nguyễn Thị Hằng (SN 2006, học sinh lớp 7, con ruột nhân tình của Ngọ).

Về diễn biến vụ việc, Ngọ đã có vợ con nhưng qua lại và chung sống như vợ chồng với chị V.T.X (xã Hợp Đức, Tân Yên). Nam đối tượng và nhân tình làm nghề lái trâu, do thường xuyên đi mua trâu khắp nơi, nhiều khi nhân tình vắng nhà nên đã tạo cơ hội cho Ngọ thực hiện hành vi đê hèn của mình.

Nữ sinh lớp 7 ở Bắc Giang bị nhân tình của mẹ xâm hại nhiều lần-1

Ảnh minh hoạ

Thông tin cho biết, lợi dụng việc mẹ đẻ cháu Hằng vắng nhà, Ngọ nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu. Xâm hại bé gái xong, đối tượng dặn cháu không được nói cho ai biết sự việc.

Sự việc chỉ bị phát hiện trong một lần Ngọ thực hiện xâm hại với Hằng và bị người thân Hằng bắt gặp. Ngay lập tức, thông tin được gia đình trình báo tới cơ quan chức năng.

Gã nhân tình của mẹ nạn nhân được Công an huyện Tân Yên triệu tập. Trước cơ quan điều tra, Ngọ cúi đầu nhận tội. Hắn khai nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Hằng.

Trước sự việc nghiêm trọng, Công an huyện Tân Yên đã bắt giữ đối tượng này để phục vụ điều tra, làm rõ vụ án.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt, bố Hằng đã mất cách đây 10 năm, nạn nhân có 3 anh chị em, Hằng là con thứ 2.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tân Yên điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Dân Việt


nữ sinh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.