Nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo hãm hiếp ở Lào Cai: Kết quả ADN thai nhi là của thầy Toán - Tin

Theo công an huyện Bảo Yên, kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh H. cho kết quả là của thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Theo công an huyện Bảo Yên, kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh H. cho kết quả là của thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo hãm hiếp ở Lào Cai: Kết quả ADN thai nhi là của thầy Toán - Tin-1
Thầy Nguyễn Việt Anh.


Sáng 6/6, trao đổi với PV, thượng tá Đinh Kim Như, Phó trưởng Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã có được kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh H. T. H. (13 tuổi), học sinh lớp 8 Trường THCS số 2, xã Thượng Hà.

Theo đó, "tác giả" của thai nhi chính xác là của thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Kết luận giám định cho thấy, Nguyễn Việt Anh  có quan hệ huyết thống Bố - Con với thai nhi có mẫu nước ối gửi giám định, độ tin cậy 99,9999%.

Trước đó, ngày 22/4, gia đình nữ sinh H. T. H. gửi đơn tố cáo thầy Việt Anh dạy môn Toán - Tin của trường THCS số 2 Thượng Hà có hành vi hiếp dâm khiến nữ sinh này mang thai 12 tuần.

Theo báo cáo của Công an xã Thượng Hà, nữ sinh khai thầy Anh có hành vi hiếp dâm đối với mình từ cuối năm 2017, nam giáo viên đã mua cho nữ sinh một chiếc điện thoại thông minh để tiện liên lạc.

Trong biên bản lời khai của Công an xã Thượng Hà, thầy Anh cũng thừa nhận có "quan hệ" với H.

Nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo hãm hiếp ở Lào Cai: Kết quả ADN thai nhi là của thầy Toán - Tin-2

Trường THCS Thượng Hà.

Vào cuộc điều tra, ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên đã quyết định khởi tố, bắt giam thầy Nguyễn Việt Anh để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145, Bộ Luật hình sự.

Thầy Việt Anh, đã có vợ cùng làm nghề giáo viên và hai con nhỏ. Thầy về công tác tại điểm trường Thượng Hà đã hơn 5 năm và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Giáo viên này mới được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện.



Theo Trí Thức Trẻ

 


nữ sinh lớp 8 mang thai

thầy giáo

giám định ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.