Nữ sinh lớp 8 mang bầu: "Thầy giáo đã ép em uống thuốc tránh thai"

Người nhà gặng hỏi khi phát hiện Yến mang bầu, nữ sinh lớp 8 một mực khẳng định chỉ quan hệ tình dục với một mình thầy giáo dạy Tin.

Người nhà gặng hỏi khi phát hiện Yến mang bầu, nữ sinh lớp 8 một mực khẳng định chỉ quan hệ tình dục với một mình thầy giáo dạy Tin.
    
Trưa 25.4, trở về ngôi nhà nằm lưng chừng đỉnh núi ở huyện Bảo Yên (Lào Cai), anh Huấn vẫn chưa hết mệt mỏi vì phải đưa em gái sinh năm 2005 xuống Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) giám định ADN thai nhi.


Lời khai thầy giáo sau vụ nữ sinh lớp 8 mang thai Sau khi bị khởi tố, nam giáo viên 36 tuổi bày tỏ sự ân hận về việc nữ sinh trung học mang bầu. Công an đang xem xét thêm tội danh khác đối với bị can.

Sự im lặng đau đớn

Thấy người lạ, Yến mở cửa buồng tò mò quan sát rồi quay lại khóa chặt cửa. Nữ sinh học lớp 8 dáng người cao, nước da trắng, phổng phao hơn lứa bạn cùng tuổi.

Huấn chia sẻ em gái anh không thể trò chuyện với người lạ. Nữ sinh này thi thoảng tâm sự với chị dâu, nhưng phải hỏi thì Yến mới chịu nói.

Nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thầy giáo đã ép em uống thuốc tránh thai-1

Anh trai và chị dâu lo sợ tâm lý nữ sinh lớp 8 bị ảnh hưởng sau biến cố. Ảnh: Hải Nam

Thuyên (vợ anh Huấn) cũng tỏ sự mệt mỏi sau vụ việc xảy ra với em chồng. Người phụ nữ bảo đến lúc này, cả nhà ai cũng bàng hoàng sau khi Yến bị thầy giáo dạy Tin quan hệ tình dục dẫn đến mang thai.

Việc giám định mất gần một ngày. Tôi ở nhà lo lắng, ngóng tin hàng giờ”, Thuyên tâm sự và bảo, điều cô lo nhất là sợ tâm lý của Yến sẽ bị ảnh hưởng sau cú sốc của đời học sinh.

Thuyên kể khi phát hiện Yến dùng điện thoại, người thân truy vấn thì nữ sinh cho hay bạn cho mượn. Với nhiều cuộc điện thoại lúc nửa đêm, họ phát hiện đầu dây bên kia là thầy giáo... Nguyễn Việt Anh.

Đem thắc mắc "sao thầy trò lại gọi cho nhau giờ này", Thuyên được em chồng trả lời: "thầy gọi hỏi sĩ số". Rồi sau đó Thuyên thấy nhiều điều bất thường từ Yến.

Một tuần trước, người nhà phát hiện chiếc điện thoại là do thầy Việt Anh cho học sinh. Gặng hỏi, Yến thừa nhận mối quan hệ nam nữ với giáo viên sinh năm 1983.

"Tôi nghĩ đến những tình huống xấu nên đã mua que thử thai", Thuyên chia sẻ và nói phát hiện Yến có thai, cô cùng chồng báo công an xã.

Suốt nhiều tháng nay, Yến im lặng, không kể chuyện bị thầy giáo quan hệ tình dục. Thuyên bảo, em gái bán trú tại trường từ thứ 2 đến trưa thứ 7 và chỉ ở nhà cho đến tối chủ nhật. Do đó, việc Yến dùng điện thoại và chuyện học hành, gia đình nắm được rất ít thông tin.

Nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thầy giáo đã ép em uống thuốc tránh thai-2

Ngôi trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Hải Nam

Kể lý do sự việc xảy ra suốt hơn một năm nhưng đến ngày 21.4 mới bại lộ, Thuyên cho rằng đó là do em gái chồng im lặng và cũng không có biểu hiện gì của người mang thai, kể cả tâm sinh lý hay thể trạng bên ngoài cơ thể.

"Thầy giáo cũng chỉ liên lạc với Yến qua các cuộc gọi, không nhắn tin nên gia đình không phát hiện được sự việc”, chị dâu nạn nhân chia sẻ.

Cô bảo sau khi xảy ra biến cố, Yến luôn được anh trai và chị dâu chăm sóc, theo dõi do lo sợ nữ sinh nghĩ quẩn. Những lúc chỉ có 2 chị em, Yến mới chịu mở lời tâm sự chuyện quan hệ với thầy giáo.

"Có lần, Yến kể sau khi quan hệ tình dục, thầy giáo đã ép em uống thuốc tránh thai", Thuyên nghẹn giọng. 

Những lúc chỉ có 2 chị em trong buồng, Thuyên cũng gặng hỏi em gái chồng về các mối quan hệ khác ngoài thầy giáo. Thế nhưng, Yến một mực khẳng định em chỉ quan hệ tình dục với thầy.

"Em ấy khăng khăng cái thai là của thầy Việt Anh vì em chỉ qua lại với một mình thầy giáo", Thuyên bày tỏ trong sự chua xót.

Nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thầy giáo đã ép em uống thuốc tránh thai-3

Bị can Nguyễn Việt Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Lam.

Cuộc giáp mặt thầy giáo

Theo người nhà nữ sinh, cuộc gặp mặt hôm 21.4 tại trụ sở UBND xã Thượng Hà là lần duy nhất Yến và gia đình giáp mặt thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Hôm đó, công an địa phương gọi nam giáo viên đến làm việc sau khi gia đình nữ sinh gửi đơn tố cáo.

Lúc đầu, thầy im lặng và cúi gằm mặt khi thấy chúng tôi”, Thuyên nhớ lại. Dù người nhà tỏ thái độ bức xúc, trách móc nhưng nam giáo viên vẫn chẳng nói câu nào, kể cả một lời xin lỗi.

Sau hàng loạt câu hỏi đặt ra, Thuyên mới được nam giáo viên mở lời. Ban đầu, anh ta xin lỗi gia đình vì đã gây ra sự việc đau lòng cho Yến. "Anh ta nói nếu có cơ hội, xin được làm lại cuộc đời", Thuyên kể và bảo lúc đó, họ không cảm nhận được sự ân hận trên gương mặt của người đàn ông sinh năm 1983.

Hôm đó, cả thầy giáo và nữ sinh đều im lặng và chỉ kể lại sự việc trong bản tường trình. Sự im lặng càng khiến Thuyên và người thân đau đớn. Đó cũng là lần duy nhất họ giáp mặt thầy giáo.

Sau khi Nguyễn Việt Anh bị Công an huyện Bảo Yên tạm giữ, vợ và chị gái nghi phạm đã đến gặp gia đình nữ sinh để tạ lỗi.

Người thân anh này bày tỏ mong muốn hai bên giải quyết tình cảm. Tuy nhiên, Thuyên và chồng chưa đưa ra ý kiến nào. Chị dâu bị hại cũng bác thông tin cho rằng gia đình Nguyễn Việt Anh đã đưa hàng trăm triệu đồng để bồi thường.

Chia sẻ câu chuyện xảy đến với em gái, anh Huấn bảo cả nhà vẫn chưa hết hoang mang. “Sự việc quá sốc, chúng tôi rất lo lắng, chờ đợi kết quả giám định ADN”, anh tâm sự.

Tiếp lời chồng, Thuyên chia sẻ họ không biết giải quyết sự việc ra sao. Sau khi có kết quả ADN, gia đình sẽ quyết định việc Yến tiếp tục đi học.

Người thân cũng lo lắng tâm lý nữ sinh bị ảnh hưởng, việc học hành bị gián đoạn sau biến cố xảy ra.

Nữ sinh lớp 8 mang bầu: Thầy giáo đã ép em uống thuốc tránh thai-4

Một góc bản làng nơi Yến sinh sống với người thân. Ảnh: Hoàng Lam

Liên quan vụ án, chiều 25.4, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 Bộ luật Hình sự.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Việt Anh khai từ học kỳ 2 năm học 2017-2018 nảy sinh tình cảm với Yến. Khoảng tháng 4.2018, nữ sinh ở trong phòng tin học một mình nên nam giáo viên đã quan hệ tình dục.

Sau đó, anh ta còn nhiều lần ân ái với học sinh này ngay tại phòng học, phòng trực của trường. Sau khi quan hệ, Việt Anh bảo nữ sinh là cấm không được cho ai biết.

* Tên một số nhân vật trong bài đã đổi.

Theo Zing


thầy giáo

mang bầu

hiếp dâm

giám định ADN

nữ sinh


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.