Nữ sinh lớp 8 nghi bỏ lại xe máy điện, nhảy cầu tự tử trong đêm

Người dân phát hiện chiếc xe máy điện cùng một đôi dép bỏ lại trên cầu Rộ trong đêm, nghi có người tự tử nên báo với cơ quan chức năng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 1/5, người dân lưu thông trên cầu Rộ đoạn bắc qua sông Lam nối 2 xã Võ Liệt và Ngọc Sơn (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) thì phát hiện một xe máy điện cùng đôi dép màu hồng bỏ lại trên cầu.

Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử, người dân lập tức trình báo với cơ quan chức năng.

Nữ sinh lớp 8 nghi bỏ lại xe máy điện, nhảy cầu tự tử trong đêm-1
Xe máy điện của nữ sinh bỏ lại trên cầu.

Chiếc xe máy điện sau đó được xác định của em Bùi Thị Hoài T. (14 tuổi) học sinh lớp 8 trường THCS Xuân Trường (huyện Thanh Chương). Người thân em T. có mặt tại hiện trường ngay trong đêm nỗ lực tìm kiếm.

Nữ sinh lớp 8 nghi bỏ lại xe máy điện, nhảy cầu tự tử trong đêm-2
Xe máy điện và đôi dép của nữ sinh bỏ lại trên cầu.

Được biết, em T. trú xã Xuân Trường, là con đầu trong gia đình có 3 chị em. Bố đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Mẹ làm nông nghiệp.

Khoảng 20h ngày 1/5, T. nói qua nhà bạn mượn sách nhưng không thấy trở về.

Đến 9h sáng nay (ngày 2/5) công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được tiếp tục.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-lop-8-nghi-bo-lai-xe-may-dien-nhay-cau-tu-tu-trong-dem-22202025104216963.htm

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.