Nữ sinh lớp 8 ở Thái Nguyên mất tích bí ẩn sau buổi học sáng

Theo gia đình nữ sinh cho biết, sáng ngày 23/9, Tuyền vẫn vui vẻ đi học, không có biểu hiện gì lạ nhưng rồi mất tích từ đó không thấy về nhà.

Theo gia đình nữ sinh cho biết, sáng ngày 23/9, Tuyền vẫn vui vẻ đi học, không có biểu hiện gì lạ nhưng rồi mất tích từ đó không thấy về nhà.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 30/9, đại diện Công an xã Đồng Liên (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền (SN 2006, học sinh lớp 8 trường THCS Đồng Liên, trú thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên) mất tích từ trưa ngày 23/9 đến nay.

Nữ sinh lớp 8 ở Thái Nguyên mất tích bí ẩn sau buổi học sáng-1

Nguyễn Thị Tuyền trước khi mất tích.

Theo chị Dương Thị Nga (43 tuổi, mẹ của Tuyền) cho biết, sáng ngày 23/9 (thứ 2), Tuyền vẫn vui vẻ đi học, tuy nhiên đến chiều muộn cùng ngày thì không thấy con về. Lúc này gia đình nghĩ Tuyền sang nhà bạn chơi nhưng đến sáng hôm sau cũng không thấy Tuyền về nhà.

"Khi liên hệ với nhà trường thì cô chủ nhiệm cho biết, sáng ngày 23/9, cháu vẫn đi học bình thường đến buổi chiều cùng ngày thì không thấy cháu đi học", chị Nga cho biết.

Theo chị Nga, trước khi xảy ra sự việc, Tuyền không có biểu hiện lạ gì, cũng không dùng điện thoại. Từ khi nữ sinh mất tích đến nay đã gần 1 tuần nhưng gia đình vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì về con gái.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo sự việc tới cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Ai biết thông tin về cháu có thể liên hệ qua số điện thoại của chị Nga: 0382.267.534.

Theo Trí Thức Trẻ


mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.