Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà

Sáng 13/11, nạn nhân Tr. Ng.L tiếp tục có biểu hiện đau đầu, nôn và tức ngực trở lại bệnh viện Việt Đức để kiểm tra sức khỏe.

Sáng 13/11, nạn nhân Tr. Ng.L (14 tuổi, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm), tiếp tục có biểu hiện đau đầu, nôn và tức ngực trở lại bệnh viện Việt Đức để kiểm tra sức khỏe.

Liên quan đến thông tin phản ánh của chị Phạm Thị Ngô Quế 1973 (trú tại phường Đông Thành, TP. Ninh Bình – mẹ đẻ nạn nhân) về việc cháu L. bị người phụ nữ tên Nh. (SN 1990, quê ở Nông Cống, Thanh Hóa) đã có hành vi bạo hành khiến L. nhập viện.

Ngay trong tối ngày 12/11, chúng tôi cũng có mặt tại bệnh viện và ghi nhận lời kể trực tiếp của nạn nhân về vụ việc.

Nữ sinh kể lại giây phút bị vợ hai của bố đánh đập dã man

Theo chia sẻ của L. đây là lần đầu tiên em bị bạo hành một cách dã man, nhưng trước đó thường xuyên có sự đôi co vì cuộc sống tại gia đình này không mấy khi hòa hợp.

"Tối hôm qua (11/12) cô ấy đi về, khi giặt quần áo của cô thì quần áo của cháu trong máy giặt, cô ấy ném xuống đất. Sau đó cháu đã giằng lại thì có sự đôi co", L. kể.

Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà-1

Bé L. được người thân đưa đi kiểm tra sức khỏe sau khi bị chị Nh. bạo hành

Theo lời nữ sinh, trong lúc giằng co cháu bị người phụ nữ hất ngã đập đầu xuống đất, rồi người này ngồi lên bụng L. cầm hai tay nạn nhân ghì lại. Cứ mỗi câu nói lại của L. thì em bị người phụ nữ tát một phát. Thậm chí có lần cháu L.vực dậy được nhưng vẫn không thể chống cự nổi sự hung hãn vì người này giật tóc em ra phía sau.

Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà-2

Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà-3

Hiện tại cháu L. cảm thấy đau đầu chóng mặt

Cũng theo chia sẻ của cháu L. trong lúc xảy ra sự việc, ngoài người phụ nữ tên Nh. còn có một người bạn nữa tuy có vào can ngăn nhưng vẫn không thể khiến chị Nh. giảm cơn thịnh nộ.

Cũng trong tối 12/11, T. (chị gái của nạn nhân) đang có mặt tại bệnh viện để đưa em gái đi thăm khám, cho hay, sau khi bố mẹ chia tay thì cả hai chị em được bố đưa về khu chung cư để sinh sống cùng. Tuy nhiên, do xảy ra quá nhiều mâu thuẫn với vợ hai của bố nên khi đỗ vào đại học thì T. đã xin ra thuê nhà bên ngoài.

"Cháu ra ngoài ở nhưng bất cứ thiếu thốn gì, bố cháu đều chu cấp đầy đủ. Cháu không thể ở tại căn hộ chung, bởi vì có quá nhiều mâu thuẫn", T. buồn bã.

Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà-4

Thông tin mới nhất từ các bác sĩ bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân L. bị sưng phù nề xung quanh vết rạn xương sọ

Trước đó, ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của con gái, chị Quế đã tức tốc chạy đến tìm hiểu và đưa nạn nhân ra công an phường Trung Văn để trình báo sự việc. Sau đó, chị Quế đã đưa cháu L. đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Khi cha mẹ lấy nhau không có đăng ký kết hôn

Về mối quan hệ gia đình khiến các con trở thành nạn nhân, chị Quế ân hận kể rằng; giữa chị và anh Th. (bố của cháu L.) đến với nhau đã có 3 mặt con nhưng không có đăng ký kết hôn.

Khoảng năm 2010, khi đó chị Quế đã đi làm công nhân nhưng anh Th. muốn vợ ở nhà để quản lý công ty tư nhân của gia đình. Tuy nhiên, cách đây vài năm cuộc sống gia đình bắt đầu rạn vỡ nên cuối cùng mỗi người một nơi.

Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà-5

Chị Quế buồn tủi nói về cuộc hôn nhân

Vào khoảng khoảng 2 năm trở lại đây, cháu L. cùng chị gái về ở với bố, còn đứa con trai út năm nay mới 5 tuổi đi theo mẹ sinh sống với gia đình bên ngoại.

"Tuy không có giấy kết hôn, nhưng tôi cùng anh Th. đã đồng ý ra tòa để giải quyết việc nuôi con. Thế nhưng, gần 3 năm trôi qua tòa án ở Ninh Bình vẫn chưa giải quyết được. Lý do ban đầu phía tòa cho rằng tôi không có công việc ổn định nên không được quyền nuôi con. Vì vậy mà các con của tôi phải chịu cảnh sống chung chạ, nay đây mai đó sẽ không thể tránh khỏi sự va chạm. Bây giờ tôi đã có công việc ổn định, các con tôi đủ lớn nên mong tòa sớm giải quyết cho gia đình tôi được yên ổn", chị Quế tâm sự.

Nữ sinh lớp 9 kể lại giây phút bị vợ hai của bố túm tóc đập đầu xuống nền nhà-6

Kết luận và đơn thuốc trong lần đầu đi khám vết thương sau vụ bạo hành

Liên quan đến vụ việc trên, anh Trần Quang Th. (SN 1971, quê ở Ninh Bình – bố đẻ nạn nhân) cho biết, vào ngày 12/11, anh đang đi công tác ở trên Hà Giang. Khi biết được sự việc, anh đã về Hà Nội ngay chiều hôm qua.

"Tất cả việc này tôi muốn xử đúng theo quy định của pháp luật, tôi không bênh bên nào cả. Bởi tôi là người giám hộ con và quan tâm đến con. Hiện nay, tôi là người giám hộ cháu nhưng mẹ cháu lại đưa đi. Ngoài ra, tôi điện cho cháu và mẹ cháu đều không nghe máy. Tôi muốn có các biện pháp xử lý chặt chẽ nhất về vụ việc này theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, các vết thương của cháu cần được xử lý thẩm mỹ và chữa trị kịp thời nhất có thể nhưng hiện tại chưa làm được", anh Th. nói.

Anh Th. muốn đưa con gái đi khám và thẩm mỹ vết thương nhưng không thể liên lạc được với hai mẹ con nạn nhân

Theo anh Th., mâu thuẫn có từ hôm trước khi hai con gái của vợ đầu cũng có những lời lẽ không đúng mực, chửi bới với cô Nh. và cô Nh. khi phải nghe những lời khó nghe cũng phản ứng lại.

"Tôi không đồng tình việc cô Nh. ở nhà đánh con gái như vậy, tôi không bảo vệ cái sai, tôi bảo vệ cái đúng. Sáng nay, tôi đã ra công an phường Trung Văn yêu cầu làm rõ, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật", anh Th. nhấn mạnh.

Anh Th. cũng xác nhận lại một lần nữa, chị Nh. là vợ chính thức của anh, có giấy kết hôn đàng hoàng còn anh và chị Quế chưa từng đăng ký kết hôn. Trong cuộc sống nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên anh và chị Quế đã chia tay, hai con gái lớn theo anh và con trai nhỏ theo mẹ.

Theo Thời đại


bạo hành

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.