Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An mất tích bí ẩn trước ngày khai giảng

Nữ sinh lớp 9 bất ngờ mất tích bí ẩn trước ngày khai giảng. Sau nhiều ngày tìm kiếm không có tin tức, gia đình trình báo với cơ quan chức năng.

Công an thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đã phát thông báo tìm kiếm cháu Nguyễn Thị Tuyến (14 tuổi, trú khối 10, thị trấn Cầu Giát).

Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An mất tích bí ẩn trước ngày khai giảng-1
Hình ảnh cháu Tuyến trước khi mất tích.

Theo trình báo của ông Nguyễn Đình Trung (bố cháu Tuyến) thì cháu Tuyến đi khỏi nhà từ lúc 8 giờ, ngày 3/9/2020 nhưng không thông báo gì cho gia đình. Dù đã toả người tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức, liên lạc qua điện thoại cháu Tuyến cũng không trả lời.

Sau khi nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm, cháu Tuyến đã liên lạc về với mẹ và cho biết đang ở Bắc Ninh nhưng không nói rõ địa điểm cụ thể và đang làm việc gì. Ông Trung lo lắng vì sợ con gái bị kẻ xấu dụ dỗ.

Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An mất tích bí ẩn trước ngày khai giảng-2Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An mất tích bí ẩn trước ngày khai giảng-3

Công an phát thông báo tìm cháu Tuyến.

Được biết, cháu Tuyến hiện là học sinh lớp 9, trường THCS Thị trấn Cầu Giát. Cháu cao khoảng 1m55, nặng 45kg, tóc thẳng, dài quá vai.

Ai biết thông tin của cháu Tuyến xin vui lòng liên hệ với Công an thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu) qua SĐT: 0978. 651.123.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-9-o-nghe-an-mat-tich-bi-an-truoc-ngay-khai-giang-162200809111758130.htm

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.