Nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bị sát hại: Con gây tội, bố mẹ già chịu tiếng xấu

Sau khi biết tin con sát hại nữ sinh Trường đại học Sân khấu điện ảnh, bố mẹ Nguyễn Anh Tú đã phải dọn nhà đi ở nơi khác để tránh mọi người đàm tiếu, dị nghị.

Sau khi biết tin con sát hại nữ sinh Trường đại học Sân khấu điện ảnh, bố mẹ Nguyễn Anh Tú đã phải dọn nhà đi ở nơi khác để tránh mọi người đàm tiếu, dị nghị.

>> Toàn cảnh: Nữ sinh SKĐA bị cưỡng hiếp, sát hại

Liên quan đến vụ nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh bị sát hại ở Hà Nội, ngày 8/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo đó, nạn nhân trong vụ án mạng là nữ sinh năm cuối Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Đ.T.C.T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội) bị xâm hại tình dục rồi sát hại khi đến xem phòng để thuê.

Nu sinh truong San khau Dien anh Ha Noi bi sat hai: Con gay toi, bo me gia chiu tieng xau hinh anh 1

Nghi phạm Nguyễn Anh Tú và nơi hung thủ sát hại nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Cũng trong sáng cùng ngày, ông Lê Đình Hùng - tổ trưởng tổ dân phố số 25 phường Hàng Bột (quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết, Tú sinh ra và lớn lên trên địa bàn phường nhưng nhiều năm nay anh này chuyển ra ngoài sinh sống, làm ăn.

Theo ông Hùng, Tú là con cả trong gia đình có 2 anh em, sau anh ta còn có một người em gái. Bố Tú là ông T., trước là kỹ sư mỏ địa chất đã nghỉ hưu, mẹ hiện tại mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối.

"Tú là người có tính cách lập dị. Ở địa phương, anh ta chưa từng gây gổ hay xích mích với ai, tính tình có thể nói là hiền lành nhưng lại không giao lưu tiếp xúc với bạn bè, hàng xóm. Đặc biệt, gia đình có ngôi nhà 2 tầng rộng rãi nhưng Tú không ở mà ra thuê trọ bên ngoài" - ông Hùng nói.

Tổ trưởng tổ dân phố số 25 phường Hàng Bột cũng cho hay, sau khi nghe tin con mình gây án, bố mẹ Tú phải chuyển đi ở nhờ nhà anh em để tránh mọi người đàm tiếu, dị nghị.

“Khổ cho ông bà T. Tôi chỉ biết về Tú qua những câu chuyện của bố mẹ anh ta. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tú ra ở và làm ăn bên ngoài, thi thoảng mới về nhà”, ông Hùng chia sẻ.

Theo VTC News


nữ sinh SKĐA bị sát hại

tử vong

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.