Nữ sinh tự tử vì bị hiếp dâm: Thông tin nóng từ người yêu nạn nhân

Liên quan đến việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh) tự tử, trước dư luận về sự việc, người yêu cô gái đã lên tiếng về sự việc.

Liên quan đến việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh) tự tử, trước dư luận về sự việc, người yêu cô gái đã lên tiếng về sự việc.

Ngày 18.4, Công an huyện Thuận Thành đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh, là bạn của chị gái con bác ruột V.A) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Nữ sinh tự tử vì bị hiếp dâm: Thông tin nóng từ người yêu nạn nhân-1

Hiếu khai tại cơ quan điều tra, do uống rượu nên gã không làm chủ được hành vi của mình và vẫn cố thanh minh chưa giao cấu với nạn nhân.

Hiếu được cơ quan điều tra xác định là người đã đưa V.A vào nhà nghỉ B.H (Xuân Lâm, Thuận Thành) và có hành vi hiếp dâm nạn nhân vào ngày 14.4.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, V.A đang có người yêu là Nguyễn Văn Q (Hà Mãn, Thuận Thành).

Theo cơ quan điều tra, chiều ngày 14.4, V.A đi ăn hội với bạn tại thôn Ngọc Tỉnh (Song Liễu, Thuận Thành) sau đó bị đối tượng Hiếu đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm. Tại nhà nghỉ, nạn nhân kháng cự và gọi Q đến đón.

Sau khi đón V.A về, giữa Q và V.A đã trò chuyện rất khuya về việc V.A bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ.

Nữ sinh tự tử vì bị hiếp dâm: Thông tin nóng từ người yêu nạn nhân-2

V.A (áo đen) đã nhắn tin với người yêu rất khuy về việc nữ sinh bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ nhưng có lẽ, Q không tin vào những gì xảy ra.

Theo chủ tịch UBND xã Hà Mãn, cặp đôi đã có khoảng 400 tin nhắn với nhau để giải thích, nói rõ vụ việc tối 14.4 tại nhà nghỉ B.H. Tuy nhiên, có thể mọi lời giải thích của nữ sinh sinh năm 2001 không được người yêu đồng thuận.

Cô gái đã nói với người yêu và bạn bè rằng sẽ tự tử vào sáng hôm sau. Khi mọi người đến hiện trường là cầu Hồ thì đã quá muộn, cô gái đã chìm dưới dòng nước xiết.

Trước dư luận về sự việc, bạn trai V.A đã lên tiếng về sự việc. Mới đây, Nguyễn Văn Q đã đăng tải một dòng trạng thái tâm trạng trên tài khoản mạng xã hội facebook của mình.

Theo nội dung này, Q xin mọi người đừng nhắn tin, gọi điện cho anh, hãy để cho V.A được yên nghỉ. Việc cá nhân nam sinh này biết hay thấy được điều gì đều cũng đã khai báo với cơ quan chức năng.

Nữ sinh tự tử vì bị hiếp dâm: Thông tin nóng từ người yêu nạn nhân-3

Q cho biết, mọi chuyện nam sinh này đã khai báo với cơ quan điều tra, mong dư luận đừng bàn tán không đúng về câu chuyện.

“Mọi chuyện thực hư thế nào xin mọi người đừng bàn tán linh tinh. Đợi vài bữa nữa sẽ rõ trắng đen… Chúng tôi thật sự mệt mỏi lắm” – Q viết trên trang cá nhân.

Ở một diễn biến khác, chủ nhà nghỉ B.H cho biết, thời điểm Q xuất hiện tại nhà nghỉ để cứu V.A, anh này đi cùng 2 người khác.

Cả 3 người này đã tìm nhầm ở một phòng khác, đúng lúc đó V.A ở phòng khác bị Hiếu dở trò đê hèn đã kháng cự và khóc lóc.

Q mở cửa thì thấy V.A quần áo xộc xệch và khóc rất nhiều. Cô gái được 3 nam thanh niên đưa đi sau đó. Về phần Hiếu, đối tượng cũng gọi 5 người đến nhờ đưa về vì sợ bị nhóm của Q đánh. Cả 2 nhóm đã gặp nhau và nói chuyện ngay sau đó.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Thuận Thành khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


nhảy cầu tự tử

hiếp dâm

nữ sinh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.