Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy: Nhậu từ 2h chiều, cho biết sợ bị dàn cảnh cướp nên không dừng xe

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ tài xế lái chiếc BMW đã va quẹt vào xe khác rồi bỏ chạy, bị người dân truy đuổi nên lái xe vượt qua nhiều tuyến đường, gây náo loạn đường phố và bức xúc. Theo chia sẻ của chị L. khi thấy mấy xe máy áp sát, sợ dàn cảnh cướp đồ trên ô tô nên đã không dừng lại.

Liên quan đến vụ nữ tài xế Lưu Thị H.L. (35 tuổi, quê Quảng Bình) lái xe BMW trong khuya 28/8 gây tai nạn tại trung tâm TP.HCM rồi bỏ chạy, trưa 29/8, đại diện Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đã tiếp nhận vụ việc, đang tiến hành xử lý vi phạm.

Trước đó, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc, đưa nữ tài xế vào trụ sở Công an P.11 (Q.3) làm việc. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế này là 1,017 mg/lít khí thở.

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy: Nhậu từ 2h chiều, cho biết sợ bị dàn cảnh cướp nên không dừng xe-1

Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Đội CSGT Q.1 cho biết sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý. "Chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện của nữ tài xế. Trước đó, nữ tài xế này đã nhậu từ 2 giờ chiều, say xỉn", một cán bộ CSGT Q.1 cho biết.

Sau vụ việc trên, chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, chị L. - tài xế lái xe BMW cho biết, trước đó chị đã nhậu tại một nhà hàng ở Q.1 xong lấy ô tô ra về. Khi lùi xe ra đường đi được khoảng 100m thì có khoảng 4-5 xe máy áp sát hai bên, gõ cửa yêu cầu chị dừng lại vì xe chị gây tai nạn.

"Giờ đó cũng muộn rồi, tôi sợ dàn cảnh cướp đồ trên ô tô nên không dừng lại và chạy luôn. Mới chạy được một đoạn thì bị các thanh niên chạy theo rút đồ ra đập gương chiếu hậu và đập xe. Thấy không ổn nên tôi chạy nhanh hơn.

Thấy ngày càng đông người đuổi theo, có người còn để xe máy ra giữa đường chặn xe tôi lại và mọi người quá manh động, tôi quyết định cán qua chiếc xe máy để tiếp tục chạy. Sau đó định vị được vị trí Công an phường và thấy chỗ đó an toàn nên tôi mới dám dừng xe lại", chị L. giải thích.

Nữ tài xế lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy: Nhậu từ 2h chiều, cho biết sợ bị dàn cảnh cướp nên không dừng xe-2

Xe BMW cuốn xe máy vào gầm, kéo lê nhiều cây số (Ảnh cắt từ clip)

Về việc va quẹt, chị L. nói nếu có xảy ra va quẹt cũng chỉ là va quẹt nhỏ và không hề hay biết.

"Nếu có gây tai nạn nặng thì tôi đã biết rồi. Bảo vệ ở nhà hàng có quen biết, thông tin đặt bàn của tôi có ở đó nên có họ sẽ thông báo cho tôi.

Giờ đó đã khuya mà rất đông thanh niên đuổi theo, trong khi tôi là phụ nữ. Tôi nghĩ tôi sẽ gặp nguy hiểm nên mới tìm chỗ an toàn để dừng lại", chị L. vẫn tin rằng mình đã làm đúng.

Theo thông tin ban đầu, tối 28/8, nữ tài xế Lưu Thị H.L. (35 tuổi, quê Quảng Bình) điều khiển xe ô tô hiệu BMW mang BS 51G - 883.03 lưu thông trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ vòng xoay Cộng Hòa đi Cống Quỳnh (Q.1, TP.HCM), đã xảy ra va quẹt với một xe ô tô đang đậu ở lề đường.

Nữ tài xế Lưu Thị H.L. không dừng lại mà lái xe ô tô bỏ chạy. Lúc này nhiều người dân phát hiện đã truy đuổi, buộc nữ tài xế dừng xe, nhưng bất thành.

Đến đường Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình), xe 51G - 883.03 bị người dân đi xe máy chặn đầu. Chị L. tiếp tục đạp ga, cuốn cả xe máy vào gầm, kéo lê nhiều cây số, chỉ chịu dừng lại khi có đông người dân truy đuổi, chặn đầu xe trên đường Cách Mạng Tháng 8 (Q.3, TP.HCM). Vụ việc khiến 3 xe gắn máy của người dân bị hư hỏng.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-tai-xe-lai-bmw-gay-tai-nan-roi-bo-chay-nhau-tu-2h-chieu-cho-biet-so-bi-dan-canh-cuop-nen-khong-dung-xe-2202030872842540.htm

tai nạn giao thông

gây tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.