Nữ tiếp viên 20 tuổi khoả thân kích dục cho khách giá 700.000 đồng/lượt ở tiệm massage trung tâm Sài Gòn

Công an bắt quả tang 1 nữ nhân viên trẻ khoả thân đang kích dục cho 1 nam thanh niên với giá 700.000 đồng/lượt.

Tiến hành kiểm tra bất ngờ cơ sở massage Zeus ở trung tâm Sài Gòn, công an bắt quả tang 1 nữ nhân viên trẻ khoả thân đang kích dục cho 1 nam thanh niên với giá 700.000 đồng/lượt.

Ngày 7/3, Công an quận 1, TPHCM cho biết vừa bắt quả tang một nữ tiếp viên đang kích dục cho khách trong phòng ở một cơ sở massage tại ở khu vực.

Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, trinh sát Công an quận 1 đã tiến hành ập vào kiểm tra hành chính cơ sở massage Zeus nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang một nữ tiếp viên 20 tuổi đang có hành vi kích dục cho khách, cả 2 trong tình trạng khoả thân. 

Nữ tiếp viên 20 tuổi khoả thân kích dục cho khách giá 700.000 đồng/lượt ở tiệm massage trung tâm Sài Gòn-1Nữ tiếp viên 20 tuổi khoả thân kích dục cho khách giá 700.000 đồng/lượt ở tiệm massage trung tâm Sài Gòn-2
Nữ nhân viên bị bắt khi đang kích dục cho khách.

Qua làm việc cho thấy, nếu khách vào cơ sở phải mua vé với giá là 700.000 đồng/người. Sau đó, khách sẽ được đưa lên phòng nữ nhân viên. 

Tại đây, các nữ nhân viên sẽ mời chào khách để kích dục bằng miệng trong tình trạng khoả thân.

Cuối buổi kiểm tra, công an đã tiến hành lập biên bản với chủ cơ sở với các lỗi như: dùng phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kích dục; không đảm bảo ánh sáng; để đồ vật cản trở lối đi.... 

Được biết, cơ sở massage Zeus vốn có nhiều cô gái trẻ ở các tỉnh Miền Tây nên thường có rất nhiều người lui tới.

Theo Tổ Quốc


khỏa thân

kích dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.