Ở nhà 1 mình, bé trai 3 tuổi trèo qua ô thoáng nhà vệ sinh chung cư ngã xuống đất tử vong

Trong lúc ở nhà một mình, bé trai 3 tuổi đã leo qua ô thoáng nhà vệ sinh rồi rơi xuống đất tử vong.

Trong lúc ở nhà một mình, bé trai 3 tuổi đã leo qua ô thoáng nhà vệ sinh rồi rơi xuống đất tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Trọng Thắng - Chủ tịch UBND phường Cầu Diễn cho biết, vào khoảng 18h30 tối 31/3, tại chung cư 5B, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, đã xảy ra sự việc một bé trai 3 tuổi rơi từ chung cư xuống đất tử vong. 

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân bất ngờ nghe thấy một tiếng động lớn ngoài hành lang chung cư 5B, khi chạy ra thì phát hiện một em bé nằm bất động cạnh chậu cảnh ở sảnh chung cư. 

Ở nhà 1 mình, bé trai 3 tuổi trèo qua ô thoáng nhà vệ sinh chung cư ngã xuống đất tử vong-1

Chung cư nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong sau đó. 

"Trong lúc cháu nhỏ này và người anh trai 5 tuổi ở nhà thì người anh đã khóa cửa để em ở nhà một mình. Trong lúc ở nhà một mình thì cháu bé 3 tuổi đã trèo qua ô thoáng nhà vệ sinh rồi rơi xuống đất", vị lãnh đạo UBND phường Cầu Diễn thông tin. 

Qua sự việc, vị chủ tịch UBND phường Cầu Diễn cũng cảnh báo các bậc cha mẹ không nên để các con nhỏ ở nhà một mình và nên lắp rào chắn tại các cửa, ô thoáng và hành lang chung cư để tránh các sự việc đau lòng xảy ra.

Theo Tổ quốc


rơi từ chung cư

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.