Ô tô bốc cháy dữ dội, 5 người thoát thân an toàn

Đang lưu thông trên đường, chiếc ô tô bỗng bốc cháy dữ dội. Tài xế mở cửa cứu người nhưng cửa phía sau bị kẹt...

Chiều 21/5, lãnh đạo xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An xác nhận vừa xảy ra một vụ cháy ô tô tại khu vực dốc Truông Tràng (thuộc địa phận xã Quỳnh Tam) vào khoảng 13h cùng ngày.

Ô tô bốc cháy dữ dội, 5 người thoát thân an toàn-1

Chiếc ô tô bốc cháy ngùn ngụt khi đang lưu thông trên đường (Ảnh: Hồ Tuấn).

Theo anh Hồ Huy Tuấn (trú xã Quỳnh Tam), chiếc ô tô 5 chỗ do một người đàn ông trú tại huyện Nghĩa Đàn điều khiển trên tỉnh lộ 538, trên xe có 5 người gồm mẹ, vợ chồng tài xế và 2 người con.

Khi đến dốc Truông Tràng, tài xế phát hiện khói, lửa bốc lên từ phía dưới gầm xe nên vội dừng xe, tài xế và người mẹ ngồi ghế trước đã thoát ra ngoài, chạy ra mở cửa xe phía sau để cứu vợ và 2 con nhưng cửa bị kẹt. Cả 3 người ngồi phía ghế sau nhanh chóng trèo lên ghế trước và thoát ra ngoài an toàn.

Ô tô bốc cháy dữ dội, 5 người thoát thân an toàn-2

Chiếc ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may cả 5 người trên xe đều an toàn (Ảnh: Hồ Tuấn).

"Chiếc ô tô bốc cháy ngùn ngụt, chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ xe. Lửa cháy lan sang cả cánh rừng của gia đình tôi. Tài xế cùng người dân nhanh chóng lao vào dập lửa cứu rừng. Trời nắng nóng, nguồn nước xa, nếu không ngăn chặn kịp thời thì nguy cơ cháy rừng lan rộng", anh Tuấn cho hay.

Nguyên nhân vụ cháy bước đầu nghi là do trong quá trình di chuyển, xe cuốn theo rơm rạ người dân phơi ngoài đường, kết hợp thời tiết nắng nóng nên bốc cháy.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/o-to-boc-chay-du-doi-5-nguoi-thoat-than-an-toan-20230521165810389.htm

cháy ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.