Ô tô chở khách nước ngoài đâm liên hoàn, 17 người bị thương

Vụ tai nạn giữa xe chở 40 khách nước ngoài đi du lịch với ô tô con và xe máy tại huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã làm 17 người bị thương.

Sáng 5/11, lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình cho biết, vụ tai nạn giao thông giữa xe khách, ô tô con và xe máy tại Km133 (xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) đã làm 17 người bị thương.

Cụ thể, gần 18h ngày 4/11, ô tô khách mang BKS 18B-201.XX do ông D.Đ.H. (SN 1967, ở Hoài Đức, Hà Nội) điều khiển trên quốc lộ 6 hướng Hà Nội - Sơn La. Xe chở 40 người có quốc tịch nước ngoài.

Ô tô chở khách nước ngoài đâm liên hoàn, 17 người bị thương-1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: HQ)

Khi đến Km 133, xe khách va chạm với ô tô con mang biển số 29A- 612.XX do ông N.V.H. (SN 1967, quê Quỳnh Phụ, Thái Bình) điều khiển hướng ngược lại.

Xe khách tiếp tục va chạm với xe máy BKS 28FZ- 131.XX.

Hậu quả, 17 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng. Những người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu điều trị.

Vụ việc được cơ quan điều tra Công an huyện Mai Châu điều tra làm rõ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-binh-o-to-cho-khach-nuoc-ngoai-dam-lien-hoan-17-nguoi-bi-thuong-2077508.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.