Ô tô điên lao thẳng vào đám tang và khu chợ, 6 người bị thương nặng

Chiếc xe ô tô do một nam thanh niên điều khiển chạy với tốc độ nhanh đã lao vào nhiều người dân đang tập trung tại đám tang khiến nhiều 6 người bị thương.

Chiếc xe ô tô do một nam thanh niên điều khiển mang BKS Hà Nội chạy với tốc độ nhanh đã lao vào nhiều người dân đang tập trung tại đám tang khiến nhiều 6 người bị thương. Một số người khác nhanh chân nhảy xuống mương gần đó nên thoát chết.

Sáng 17/10, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Ha, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khá nghiêm trọng khiến 6 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng hơn 16h nhày 16/10, chiếc xe ô tô do một nam thanh niên điều khiển mang BKS Hà Nội chạy với tốc độ nhanh đã lao vào nhiều người dân đang tập trung tại đám tang khiến nhiều người bị thương. Một số người khác nhanh chân nhảy xuống mương gần đó nên thoát chết.

Ô tô điên lao thẳng vào đám tang và khu chợ, 6 người bị thương nặng-1

Bàn ghế trong đám tang bị húc văng xuống mương.

Ô tô điên lao thẳng vào đám tang và khu chợ, 6 người bị thương nặng-2

Vụ việc khiến 6 người bị thương nặng, cho đến sáng nay (16/10), hiện sức khỏe mọi người đã ổn định hơn.

Đáng nói, sau khi lao vào đám tang, lái xe ô tô không dừng lại mà tiếp tục phóng nhanh vào khu chợ ở gần đó khiến nhiều người bị thương nặng.

Trưởng Công an xã Thanh Sơn cho biết, theo ghi nhận của cơ quan công an, đến nay có 6 người bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện, tài xế lái chiếc xe ô tô trên vẫn đang bỏ trốn.

Cũng theo vị Trưởng Công an xã, nhận định ban đầu rất có thể nam thanh niên lái ô tô gây tai nạn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác khiến nhóm này truy đuổi. Có thể vì sợ nhóm người đuổi theo khiến tài xế lái xe bỏ chạy vội nên đâm vào người dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng tiến hành các mũi tiến hành truy bắt đối tượng gây tai nạn.

Công an huyện Kiến Thụy hiện đang tích cực truy tìm tài xế và chiếc xe trên.

Theo Thời đại


nhập viện cấp cứu

đám tang

ô tô điên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.