Ô tô lao xuống vực sau tai nạn ở Tam Đảo, 4 người chết

Va chạm với xe máy, ôtô 4 chỗ lao xuống vực sâu hơn 200 m tại Tam Đảo. Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Chiều 26/4, ôtô loại 4 chỗ di chuyển trên đường 2B hướng đi thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tới Km21, xe này va chạm với xe máy đi cùng chiều do nam thanh niên điều khiển. Lúc này trên ôtô có 4 người.

Sau cú va chạm, ô tô lao xuống vực sâu khoảng 200 mét. Còn xe máy nằm bên lề đường.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên ôtô và tài xế xe máy tử vong. Người thứ tư đi trên ôtô bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Ô tô lao xuống vực sau tai nạn ở Tam Đảo, 4 người chết-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: OFFB.


Trao đổi với Zing, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đến 17h cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy toàn bộ người bị nạn. Các nạn nhân đều là người địa phương.

“Đoạn đường xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, tại đây được trang bị đẩy đủ hộ lan, gương cầu và mới được thảm lại mặt đường. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn”, vị này nói thêm.

Trong chiều 26/4, ông Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và ông Nguyễn Văn Khước, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã cùng một số lãnh đạo các sở, ngành địa phương đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ.

Nhận thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo cơ quan chức năng ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người, đồng thời khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ TNGT, sớm đề xuất các giải pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các vụ việc tương tự.

Phó thủ tướng cũng yêu cầu lãnh đạo Uỷ ban ATGTQG cùng với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm hỏi, động viên và chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của ông tới gia đình nạn nhân không may qua đời trong vụ tai nạn.

Ô tô lao xuống vực sau tai nạn ở Tam Đảo, 4 người chết-2
Đường 2B hướng đi thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc (chấm đỏ) - nơi xảy ra sự việc: Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/oto-lao-xuong-vuc-sau-tai-nan-o-tam-dao-4-nguoi-chet-post1077782.html

tai nạn ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.