Ô tô mất lái lao vào quán cà phê, 2 nữ sinh 18 tuổi tử vong, nhiều khách đến xem chung kết World Cup bị thương

Chiếc ô tô bất ngờ mất lái, lao vào cổng của một quán cà phê rồi tông 2 nữ sinh thiệt mạng, nhiều khách đến xem trận chung kết World Cup 2018 bị thương.

Chiếc ô tô bất ngờ mất lái, lao vào cổng của một quán cà phê rồi tông 2 nữ sinh thiệt mạng, nhiều khách đến xem trận chung kết World Cup 2018 bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 16/7, xe ô tô 4 chỗ BKS: 48A-045... (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông với tốc độ cao trên quốc lộ 28, theo hướng từ huyện Cư Jút về thị trấn Đắk Mâm (huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

Khi đến trước quán cà phê The One (thuộc thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô) thì ô tô bất ngờ mất lái, rồi lao lên vỉa hè tông vào bãi để xe của quán cà phê.

Hiện trường vụ tai nạn.

Bị ô tô  tông bất ngờ, nhiều người có mặt tại khu vực bãi để xe không kịp chạy, nên đã bị "xế điên" tông liên hoàn. Sau đó, ô tô húc đổ hàng loạt xe máy và tiếp tục lao về phía trước tông vào cổng quán cà phê rồi mới dừng lại.

Hậu quả, 2 nữ sinh là Phạm Thị Thu L. và Lê Thị Ch. (cùng 18 tuổi, trú thôn Nam Thành, xã Nam Đà, huyện Krông Nô) tử vong tại chỗ. Ngoài ra, vụ tai nạn khiến nhiều người đến quán cà phê để xem trận chung kết World Cup 2018 bị thương khi gửi xe vào quán.

Hàng loạt xe máy của khách đến quán cà phê xem trận chung kết World Cup 2018 bị ô tô tông hư hỏng.

Tại hiện trường, xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn, nhiều xe máy của khách uống cà phê bị ngã đỗ, hư hỏng nặng.

Được biết, 2 nữ sinh trên là bạn thân của nhau và học lớp 12 của trường THPT huyện Krông Nô. Cả 2 em vừa mới tốt nghiệp trong kì thi vừa qua. Tối hôm nay, sau khi đi gặp gỡ bạn bè tại quán cà phê trên thì cả 2 cùng nhau ra lấy xe để về nhà và không may gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


tử vong

tai nạn giao thông

ô tô mất lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.