Ô tô tông trúng 2 người đang mua hàng trên phố Hà Nội

Chiếc ô tô lao vào 2 người đang dừng mua hàng và 1 người bán hàng, khiến cả 3 người phải nhập viện.

Chiếc ô tô lao vào 2 người đang dừng mua hàng và 1 người bán hàng, khiến cả 3 người phải nhập viện.

Chiều 20/1, trả lời VTC News, ông Vương Sỹ Ích, Trưởng công an xã Tản Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h50 cùng ngày tại địa phương khiến 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, hai cô gái dừng xe máy mua hàng của một người phụ nữ trung niên tại ngã 3 Gốc Mít (Tản Lĩnh, Ba Vì). Lúc này, một chiếc ô tô 4 chỗ đi từ Sơn Tây hướng về Tản Lĩnh đã tông trúng cả 3 người.


Ô tô tông trúng 2 người đang mua hàng trên phố Hà Nội-1
Hiện trường vụ việc. (Nguồn: Minh Hằng)

Cú tông mạnh khiến cả 3 người đang mua bán hàng bị thương và được đưa đi viện cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị rạn kính phía trước, chiếc xe máy bị vỡ phần đuôi xe.

"Cả 3 nạn nhân nhà đều ở xã Ba Trại (Ba Vì), hiện chúng tôi vẫn chưa rõ danh tính của họ. Cô gái cầm lái và người phụ nữ trung niên bị thương nặng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, còn cô gái ngồi sau xe có thể sẽ được xuất viện vào ngày mai", ông Ích cho hay.

Ông Ích cho biết thêm, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ sự việc.

Theo VTC News


tai nạn giao thông

nhập viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.