Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười đến phiên tòa hòa giải với vợ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa xuất hiện

Sáng 14/9, TAND TP.HCM mở phiên hòa giải giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để làm rõ vấn đề định giá.

Sau khi bà Thảo gửi đơn yêu cầu hủy phiên tòa ngày 5/9, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hòa giải thứ 3 giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào sáng nay. Tuy nhiên hiện chỉ có ông Vũ tươi cười xuất hiện, riêng bà Thảo vẫn chưa đến tòa.

Sáng 14/9, TAND TP.HCM mở phiên hòa giải giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo để làm rõ vấn đề định giá.

Ông Vũ tươi cười đến tòa tiếp tục hòa giải lần thứ 3 với vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vẫn trong trang phục quen thuộc, ông Vũ xuất hiện nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

8h40 sáng: Trong trang phục quen thuộc, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười bước đến tòa cùng luật sư Trương Thị Hòa. Theo dự kiến, buổi hòa giải sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng. Tuy nhiên đến 9h30 cùng ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa thấy xuất hiện, chỉ có mặt của luật sư Phan Trung Hòa - người bảo vệ quyền lợi cho bà Thảo.

Dự kiến trong buổi hòa giải này, 2 bên sẽ làm rõ việc thẩm định giá của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên và tranh chấp xoay quanh vấn đề con cái. 

Đây là lần hòa giải thứ 3 giữa ông Vũ và bà Thảo.

Phiên tòa hôm 5/9 đã được hoãn lại do có đơn xin hoãn từ phía bà Thảo.

Ông Vũ xuất hiện tại TAND TP.HCM sáng 14/9.

Trước đó, ngày 4/9, bà Thảo đã gửi đơn khiếu nại khẩn cấp tới Chánh án TAND TP.HCM yêu cầu hủy bỏ phiên tòa ngày 5/9. Bà Thảo cho biết hôm 30/8, bà có nhận được công văn của tòa án do thẩm phán Nguyễn Văn Xuân ký. Công văn yêu cầu bà phải trả lời về việc thẩm định giá của các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Trung Nguyên nhằm phục vụ cho việc ly hôn. Thời hạn trả lời cho các vấn đề trên là 15 ngày. Tuy nhiên bà Thảo cho biết từ năm 2015 đến nay, kể từ khi bà bị loại ra khỏi Trung Nguyên đã không được thông báo về hoạt động kinh doanh và nhận cổ tức. Ngoài ra, những người điều hành ở Trung Nguyên không thực hiện việc định giá tài sản cũng như bất hợp tác trong việc kiểm toán Trung Nguyên - những hoạt động cơ bản và cần thiết cho việc xét xử ly hôn. 

Ở phiên hòa giải đầu tiên đầu tháng 8, hai vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên đã thuận tình ly hôn. Tuy nhiên, hai bên không đạt được sự đồng thuận trong việc phân chia tài sản và cấp dưỡng nuôi con cái.

Ông Vũ bước nhanh vào phòng làm việc để diễn ra hòa giải. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, bà Thảo vẫn chưa xuất hiện.

Cụ thể, bà Thảo yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng nuôi con đối với mỗi người con là 5% số cổ phần của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ phần của ông Vũ.

Phần ông Vũ yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con. Ông Vũ tôn trọng nguyện vọng của các con.

Nếu các con muốn sống với mẹ và nếu tòa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con là 5% số cổ tức của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ tức của ông Vũ.

Ông Vũ cấp dưỡng nuôi con cho đến khi người con đã thành niên, tốt nghiệp xong đại học.

Theo Thời đại


Đặng Lê Nguyên Vũ

Lê Hoàng Diệp Thảo

Vua cà phê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.