Ông Đoàn Ngọc Hải bị tố "thấy người cùng đường mà không giúp", đọc những lời lăng mạ nặng nề mới thật sự phẫn nộ

Những lời tấn công nhắm đến ông Đoàn Ngọc Hải khiến ai nấy đều sốc.

Sau quãng nghỉ ngắn về thăm đình ở Sài Gòn, ông Đoàn Ngọc Hải lại tiếp tục hành trình lái xe từ thiện của mình. Theo thông tin cập nhật trưa 5/7, ông đang dừng chân ở Quảng Trị. 

Có một chuyện khiến ông vô cùng bức xúc, đó là bị một tài khoản lạ mặt "tấn công" dữ dội trên Facebook. Theo đó, người này liên tục bình luận xúc phạm ông và Quỹ Vì đồng bào. Chia sẻ lại ảnh chụp những lời lẽ xúc phạm mình từ tài khoản này, ông cũng tỏ ra ngạc nhiên, 

Ông Đoàn Ngọc Hải bị tố thấy người cùng đường mà không giúp, đọc những lời lăng mạ nặng nề mới thật sự phẫn nộ-1
Những lời xúc phạm nặng nề của nick Nguyễn Hà nhắm vào ông Đoàn Ngọc Hải và quỹ Vì đồng bào.

- Người như vậy chắc về sau nghiệp nặng lắm đó. Mà chắc mạo danh thôi chứ Hải Phòng chúng tôi không như thế đâu.

- Dù sao đi nữa không nên nói lời thô tục như vậy. Thôi cứ coi bình thường, đừng để bụng những người này nha chú Hải. Chúc chú sức khỏe bình an trên mọi nẻo đường!

- Nhưng thành phần này chúng ta không nên để tâm vì để tâm thì không khác nào mình có suy nghĩ như họ. Vậy nên chúng ta hãy nghĩ tới cái đích mà ta muốn đến đó là mang sữa mang thịt, chở bệnh nhân nghèo giúp đỡ người nghèo. Như vậy là thành công.

- Đường cùng xong chuyển sang đường cùn. Nick ảo hay nick thật thì vẫn con người đó thôi. Rồi ước mơ đường cùng sẽ thành hiện thực.

Trích bình luận của dân mạng.

Có thể thấy, sau nhiều lần bị tấn công trên mạng xã hội, ông Đoàn Ngọc Hải đã không còn muốn đấu khẩu, tranh cãi nhiều với những người soi mói mình. Ông chỉ đơn giản chia sẻ thông tin và những việc mình làm để mọi người tự nhìn nhận.

Theo những lời lẽ mà nick Nguyễn Hà trên nói ra, có thể đoán người này từng xin ông Hải và Quỹ Vì đồng bào hỗ trợ tài chính vì mình đã lâm vào đường cùng. Không rõ nội tình sự việc thế nào, nhưng từ đầu, ông Đoàn Ngọc Hải đã công bố Quỹ Vì đồng bào sẽ chỉ ưu tiên hỗ trợ cho trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo.

Bên cạnh những người xúc phạm hoặc soi mói, ông Đoàn Ngọc Hải cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương. Trong một status mới, ông kể chuyện ở trạm dừng chân trong hành trình chở hài cốt liệt sĩ về nhà: "Đêm hôm qua tôi và những người nhà của liệt sĩ đã dừng chân nghỉ đêm ở thị trấn Lăng Cô ngay bên đường quốc lộ 1.

5 giờ sáng nay tôi thức dậy bắt đầu ngày mới bằng một bài tập chạy bộ. Mở cửa phòng khách sạn bước ra, thật ngạc nhiên, một thùng sữa và một lá thư trước cửa phòng ngủ của một bạn nào đó.

Đêm hôm qua khoảng 23 giờ đêm có người gõ cửa phòng tôi, tôi biết nhưng im lặng. Mong các bạn thông cảm vì tôi phải ngủ thật tốt để hôm sau 800km đang chờ tôi. Không ngủ tốt chỉ một tích tắc thôi là...".

Ông Đoàn Ngọc Hải bị tố thấy người cùng đường mà không giúp, đọc những lời lăng mạ nặng nề mới thật sự phẫn nộ-2

Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn duy trì tập chạy, giữ gìn sức khỏe mỗi ngày. Ông cũng chia sẻ, dù yêu thể thao nhưng trong mùa Euro này, ông không xem trận nào để đảm bảo giấc ngủ.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-doan-ngoc-hai-bi-to-thay-nguoi-cung-duong-ma-khong-giup-doc-nhung-loi-lang-ma-nang-ne-moi-that-su-phan-no-162210507134316082.htm

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.