Ông Đoàn Ngọc Hải xác nhận đã nộp đơn xin từ chức ngay trong ngày được bổ nhiệm

Ông Hải xác nhận đã nộp đơn từ chức và không bình luận thêm về sự việc.

Ông Hải xác nhận đã nộp đơn từ chức và không bình luận thêm về sự việc.

Đây là thông tin được ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó chủ tịch UBND Q.1) xác nhận với phóng viên qua điện thoại. Theo đó, trong sáng nay, ông Hải đang làm Phó chủ tịch UBND Q.1 được bổ nhiệm về làm Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên. Tuy nhiên, ngay trong ngày nhận quyết định bổ nhiệm, nhận nhiệm vụ mới, ông Hải đã nộp đơn xin từ chức.

Theo đó, ông Hải cho biết, chính ông là người đã nộp lá đơn trên. Tuy nhiên, ông không bình luận thêm về việc từ chức ngay trong ngày được bổ nhiệm.


Ông Đoàn Ngọc Hải xác nhận đã nộp đơn xin từ chức ngay trong ngày được bổ nhiệm-1
Đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải

Ông Đoàn Ngọc Hải xác nhận đã nộp đơn xin từ chức ngay trong ngày được bổ nhiệm-2
Ông Đoàn Ngọc Hải

Liên quan đến lá đơn xin từ chức, ông Hải ghi rõ và trình bày: "Kính gửi Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP và Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên".

"Nếu tôi miễn cưỡng nhận nhiệm vụ trái với sở trường, chuyên môn và tâm huyết thì có thể sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng do không có chuyên môn, điều đó sẽ làm tổn thương đến uy tín của Đảng, tiền bạc và tài sản của nhân dân nên tôi từ chức.

Trong lúc đợi quy trình giải quyết chế độ nghỉ việc sớm 10 năm theo quy định, tôi sẽ xin nghỉ việc 2 tháng không hưởng lương".

 

Theo NLĐO


từ chức

ông Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.