Ông Võ Hoàng Yên: Lần đầu đến nhà ông Dũng lò vôi, "đang ăn chén súp thì nhận ngay 1 tỷ đồng"

Ông Yên cũng nói rằng 40 năm nay lần đầu tiên gặp người như vợ chồng ông Dũng và trong lần đầu tiên đến nhà đại gia, ông Yên đã nhận được 1 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ lùm xùm về khả năng chữa bệnh của "lương y" Võ Hoàng Yên, ngày 13/3, ông Đỗ Thiết Khiêm, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận cảnh sát đã vào cuộc điều tra, xác minh hiệu quả chữa bệnh của Lương y Võ Hoàng Yên cho người dân địa phương hồi tháng 7 năm ngoái.

"Cảnh sát điều tra, thu thập thông tin từ gia đình bệnh nhân xuất phát từ thông tin tố cáo hoạt động khám, chữa bệnh của ông Yên không đạt hiệu quả để báo cáo Công an tỉnh Quảng Ngãi", ông Khiêm nói.

Ông Võ Hoàng Yên tích góp được khối tài sản 100 triệu đô?

Trong diễn biến liên quan đến chuyện vợ chồng đại gia Dũng lò vôi tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo tiền cứu trợ, từ thiện của họ số tiền đến 200 tỷ đồng. Trong cuộc phỏng vấn trên Báo Dân Việt, lương y Võ Hoàng Yên cho rằng mình không lừa đảo. "Tôi mong anh chị chỉ cho tôi cái sai, tôi sẽ nhận lỗi trước đám đông. Cái gì thuộc thiệt thòi của anh chị, tôi sẽ gửi lại. Chứ tôi đâu có trốn chạy đâu, mà nói rằng tôi lừa đảo. Nói vậy, tội cho một con người", báo Dân Việt dẫn lời ông Võ Hoàng Yên.

Ông Võ Hoàng Yên: Lần đầu đến nhà ông Dũng lò vôi, đang ăn chén súp thì nhận ngay 1 tỷ đồng-1
Vợ chồng ông Dũng lò vôi

Ông Yên gửi lời đến vợ chồng ông Dũng và Hằng: "Lẽ ra, anh chị phải lắng nghe tôi, nói với nhau một tiếng, đâu cần phải đao to búa lớn như vậy. Tôi mỗi ngày ăn có 2 chén cơm rau, tôi cần nhiều tiền để làm gì?"

Thông tin trên báo Lao Động cho hay, mới đây, đích thân ông Dũng cũng lên tiếng kể về câu chuyện ông Võ Hoàng Yên khoe mình tích góp được khối tài sản "khủng" lên tới 100 triệu USD. Bản thân ông Dũng khi nghe được thông tin này cũng rất bất ngờ: "Một người nói chữa bệnh không lấy tiền, không kinh doanh gì, lấy đâu ra 100 triệu đô?"- báo này dẫn lời ông Dũng đặt nghi vấn về tài sản của ông Võ Hoàng Yên.

Đang ăn chén súp thì nhận ngay 1 tỷ đồng

Tại buổi làm việc tại Tổ đình Hưng Minh tự (quận 6, TPHCM) với đại diện Trung ương Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam vào hôm 2/3 vừa qua, ông Yên cũng đã lên tiếng khẳng định về mối quan hệ với vợ chồng bà Hằng trước đây cũng rất thân thiết.

Theo ông Yên, chính vì thân thiết, vợ chồng đại gia Dũng lò vôi quý mến nên mới cho ông và người nhà ông đất đai, tiền bạc. Tuy nhiên, số tài sản sau đó ông sẵn sàng xin trả lại hết.

Ông Yên cũng nói rằng 40 năm nay lần đầu tiên gặp người như vợ chồng ông Dũng: "Tôi còn nhớ lần đầu tiên tới nhà ông Dũng, đang ăn chén súp thì nhận ngay 1 tỷ đồng", báo Lao Động dẫn lời ông Võ Hoàng Yên.

Khi phóng viên Báo Dân Việt đặt câu hỏi về chuyện ông Dũng bị bệnh và được chữa nên mới đền đáp cho "thần y" nhiều như vậy đúng không, ông Võ Hoàng Yên cho rằng không biết thuốc có chữa hết bệnh hay không nhưng khi ông Dũng khỏi bệnh, ông rất vui.

Ông Võ Hoàng Yên: Lần đầu đến nhà ông Dũng lò vôi, đang ăn chén súp thì nhận ngay 1 tỷ đồng-2
Ông Yên chữa cho 2 thiếu niên câm điếc năm 2018 nhưng không hiệu quả (Ảnh: NVCC)

Ông Võ Hoàng Yên: Lần đầu đến nhà ông Dũng lò vôi, đang ăn chén súp thì nhận ngay 1 tỷ đồng-3

Không những vậy, theo ông Yên, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng còn từng nói với ông rằng "cái công anh Dũng ngày nay sống được là nhờ thầy Yên" và nhận ông là cha nuôi cho con trai của 2 người…

Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng ông Dũng không chỉ dừng lại ở việc tố cáo ông Yên lừa đảo và ăn chặn tiền cứu trợ mà còn đưa ra những lời tố cáo với mong muốn "vạch trần" việc ông Võ Hoàng Yên chữa hết câm, điếc trong các video clip trên mạng xã hội đều là sản phẩm dàn dựng.

"Nếu ai được ông Võ Hoàng Yên chữa mà hết câm, điếc, làm ơn xin hãy lên tiếng giúp ông Võ Hoàng Yên đi. Luôn cả ra nước ngoài... nếu ai đã được ông Võ Hoàng Yên chữa câm điếc thành công, lên tiếng đi. Giúp ông Yên nói lên tiếng nói khách quan đi. Tôi hết sức xin lỗi. Không có một ca nào thành công", bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố nhiều lần trong những buổi chia sẻ công khai của mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-vo-hoang-yen-lan-dau-den-nha-ong-dung-lo-voi-dang-an-chen-sup-thi-nhan-ngay-1-ty-dong-161211403110009714.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.