Ôtô 7 chỗ bốc cháy giữa trưa nắng 40 độ C ở Hà Nội

Chiếc xe 7 chỗ bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên quốc lộ 32 đoạn qua huyện Phúc Thọ (Hà Nội) vào trưa 18/5.

Ôtô bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa nắng Chiếc ôtô bị cháy hoàn toàn khi đang lưu thông trên đường. Vụ việc xảy ra ngày 18/5 trên đường QL32, Đan Phượng, Hà Nội.

Trưa 18/5, ôtô 7 chỗ do anh N.V.T. lái trên quốc lộ 32. Tới khu vực xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, chiếc xe có dấu hiệu trục trặc. Nam tài xế sau đó dừng xe, mở nắp capo thì thấy trong khoang máy bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa sau đó bùng lên nhanh, tạo cột khói bốc cao hàng chục mét.


Ôtô 7 chỗ bốc cháy giữa trưa nắng 40 độ C ở Hà Nội-1Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa nắng. Ảnh: Q.N.

"Nguyên nhân ban đầu xác định là nắng nóng dẫn đến xe bốc cháy. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và CSGT đã có mặt để chữa cháy và phân luồng giao thông", chỉ huy Đội CSGT - trật tự, Công an huyện Phúc Thọ thông tin và cho biết vụ cháy không gây thương vong.

Thời điểm xảy ra sự việc, nhiệt độ Hà Nội dao động 39-40 độ C và nhiệt độ ngoài trời thực tế còn cao hơn. Ngày 17/5, hai chiếc ôtô khác ở quận Đống Đa cũng bốc cháy trong tiết trời nắng nóng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/oto-7-cho-boc-chay-giua-trua-nang-40-do-c-o-ha-noi-post1432366.html?fbclid=IwAR3Npd-vf62y4urwXnGXo7qb7Q4LTc-ygiZawQ119uJkYuJZpft1ZqIETzw

cháy xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.