Ôtô tải suýt tông nhóm 20 người dàn hàng chụp ảnh trên cầu Cửa Hội

Nhóm khoảng 20 người dừng xe, dàn hàng ngang chụp ảnh trên cầu Cửa Hội suýt bị ôtô tải chạy qua tông trúng. Cảnh sát địa phương đang triệu tập, xử lý người vi phạm.

Nhóm người xếp hàng chụp ảnh trên cầu Cửa Hội Công an huyện Nghi Xuân cho biết khoảng 20 người dàn hàng, đứng giữa cầu chụp ảnh. Công an đã gửi giấy mời những người này đến làm việc.

Ngày 28/7, trung tá Võ Thị Hà, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đang triệu tập nhóm khoảng 20 người dừng xe, tụ tập chụp hình trên cầu Cửa Hội chụp hình gây mất an toàn giao thông.

Ôtô tải suýt tông nhóm 20 người dàn hàng chụp ảnh trên cầu Cửa Hội-1
Cảnh nhóm người dàn hàng chụp ảnh trên cầu Cửa Hội. Ảnh: Cắt từ clip.

“Qua hình ảnh camera ghi lại các biển số xe và người liên quan, đơn vị xác định nhóm người vi phạm quê ở Nghệ An và địa phương khác, nên đang gửi giấy mời để làm việc và xử lý vi phạm” trung tá Hà nói với Zing.

Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Nghi Xuân), chiều 22/7, khoảng 20 người mặc đồng phục dừng dàn hàng cùng 3 ôtô trên cầu Cửa Hội để chụp ảnh.

Lúc này, một ôtô tải chạy qua suýt tông vào nhóm người này. Sự việc được camera hành trình của xe tải ghi lại và đăng lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Cầu Cửa Hội được thông xe vào trung tuần tháng 3/2021. Cây cầu bắc qua sông Lam nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh có tổng chiều dài tuyến hơn 5,2 km, trong đó phần cầu dài hơn 1,7 km. Chiều rộng cầu nhịp chính 18,5 m, cầu dẫn 16 m. Tổng mức đầu tư của dự án là 950 tỷ đồng.

Hơn một năm đưa vào sử dụng, khu vực này xảy ra tình trạng nhiều người dừng ôtô, xe máy trên cầu Cửa Hội để chụp ảnh, gây ùn tắc và nguy cơ tai nạn giao thông.

Với trường hợp này, người vi phạm sẽ bị xử phạt hành chính 400.000 đồng, còn tài xế ôtô bị phạt 2 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Ôtô tải suýt tông nhóm 20 người dàn hàng chụp ảnh trên cầu Cửa Hội-2
Sự việc diễn ra ở Cầu Cửa Hội, nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Ảnh: Google Maps.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/oto-tai-suyt-tong-nhom-20-nguoi-dan-hang-chup-anh-tren-cau-cua-hoi-post1340059.html

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.