Phẫn nộ clip chồng lao vào đấm túi bụi khi vợ đang ngồi làm tóc trong salon, phản ứng của những người chứng kiến càng gây chú ý

Đoạn clip ghi lại hành động vũ phu của gã đàn ông khi thấy vợ mình đang ngồi làm tóc bên trong salon đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Những ngày cuối năm, không ít chị em tranh thủ thời gian rảnh để đến salon chỉnh trang lại kiểu tóc diện Tết. Không ít hình ảnh những ông chồng tâm lý, kiên nhẫn ngồi đợi vợ làm tóc, uốn xoăn suốt vài tiếng đồng hồ cũng được chia sẻ khiến nhiều chị em xuýt xoa.

Thế nhưng, mới đây hành động của người đàn ông vũ phu đối với người vợ đang ngồi làm tóc đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.


Phẫn nộ clip chồng lao vào đấm vợ túi bụi khi đang ngồi làm tóc, phản ứng của tất cả những người chứng kiến càng gây chú ý

Theo đó, khi một người phụ nữ đang ngồi bên trong salon để các nhân viên tạo kiểu tóc. Lúc này, một người đàn ông hằm hằm tiến thẳng vào chỗ của người phụ nữ khiến tất cả những người có mặt đều chú ý, ngoái lại nhìn theo.

Thế nhưng, khi chưa hiểu chuyện gì thì người đàn ông liền hung hăng lao tới tát thẳng mặt rồi đấm vào người nạn nhân. Lúc này, nhân viên làm tóc có ý can ngăn thì người đàn ông hung hăng chỉ thẳng mặt, quát nạt "ra" khiến người này không dám lên tiếng.

Thậm chí người đàn ông còn hăm doạ những người khác trong salon, "Mày muốn tao chém chết không, hử". Khiến tất cả mọi người đều không dám "ho he" mà chỉ tập trung vào công việc đang làm.

Phẫn nộ clip chồng lao vào đấm túi bụi khi vợ đang ngồi làm tóc trong salon, phản ứng của những người chứng kiến càng gây chú ý-1

Về phần người phụ nữ, dù bị chồng đánh đập nhưng từ đầu đến cuối người này đều không dám lên tiếng mà chỉ biết ôm đầu chịu trận. Trước khi rời đi, người đàn ông còn quay lại tiếp tục chửi mắng vợ, thậm chí còn hăm doạ, "Mày đứng có về nữa".

Theo như người đàn ông thì nguồn cơn của sự giận dữ ngút trời này là do vợ đi làm tóc mà không nói trước, lại đúng vào hôm nhà có việc nên đã xông ra tận salon để "xử lý".

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người phẫn nộ, và lên tiếng chỉ trích hành động côn đồ của gã chồng vũ phu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-clip-chong-lao-vao-dam-tui-bui-khi-vo-dang-ngoi-lam-toc-trong-salon-phan-ung-cua-nhung-nguoi-chung-kien-cang-gay-chu-y-162221601131531027.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.