Phạt chủ shop quần áo 25 triệu vì đăng hình bêu riếu bé gái 5 tuổi lên mạng

Ngày 12/1, UBND tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà N.T.T. (30 tuổi, ngụ huyện Cư Mgar) số tiền 25 triệu đồng.

Theo UBND tỉnh Đắk Lắk, bà T. bị xử phạt nặng vì đã vi phạm về quy định cấm công bố, tiết lộ về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân của trẻ em.

Phạt chủ shop quần áo 25 triệu vì đăng hình bêu riếu bé gái 5 tuổi lên mạng-1

Nội dung bài viết của bà T. và các bình luận phản đối

Trước đó vào chiều 29/11/2022, bé N. (5 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) đã vào cửa hàng phụ kiện, quần áo của bà T. trên đường Y Ngông (phường Tân Tiến). Tại đây, bé N. có lấy đi một vòng tay cao su màu trắng, giá trị khoảng 10.000 đồng.

Phát hiện sự việc, bà T. chặn lại, dò hỏi nhà nhưng bé gái không trả lời. Lúc này, bà T. đã chụp hình cháu bé và quay video lại toàn bộ sự việc.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân Fecebook của bà T. xuất hiện bài đăng với nội dung: "Truy tìm người thân bé gái này mới qua shop ăn cắp một chiếc vòng tay. Trên tay là tang vật bé lấy nhé. Ai là người nhà thì qua shop làm việc ngay với em". 

Kèm theo nội dung bài viết là hình ảnh 1 cô bé được chụp rõ mặt. Ngoài ra, chủ shop này còn đăng video cháu bé bật khóc vì lo sợ.

Bài đăng được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội. Tuy nhiên đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt vì bà T. đã đăng ảnh bé gái không che mặt.

Nhiều độc giả cho rằng, chiếc vòng tay không có giá trị nhưng bà T. đã làm quá vấn đề, ảnh hưởng đến danh dự, tâm lý cháu bé. 

 

The Vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-chu-shop-quan-ao-25-trieu-vi-dang-hinh-beu-rieu-be-gai-5-tuoi-len-mang-2100595.html?fbclid=IwAR0mF8IzfVeeqmsHtQFyszfGCLpfjUiOiMZTf9P-H44bf_QB_s7Fd1PEKGc

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.