Phát hiện hai người thương vong trong phòng trọ bị xáo trộn

Một thanh niên mang hung khí đến phòng trọ trên địa bàn thành phố Tân Uyên (Bình Dương), sau đó người dân phát hiện trong phòng 1 người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

Trưa 16/9, Công an thành phố Tân Uyên vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn phường Uyên Hưng.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một thanh niên mang hung khí đến phòng trọ của anh Nguyễn Văn S. (sinh năm 2002, quê An Giang) tại tổ 3, khu phố 6 (phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên). Không lâu sau đó, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ anh S. nên chạy tới kiểm tra.

Tại đây, người dân phát hiện anh S. cùng một thanh niên khác đang nằm bất động trong phòng trọ nên trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện hai người thương vong trong phòng trọ bị xáo trộn-1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, Công an thành phố Tân Uyên đến hiện trường để điều tra. Trong phòng trọ, anh S. được xác định đã tử vong, thanh niên còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong phòng bị xáo trộn, nghi đã xảy ra ẩu đả trước khi xảy ra án mạng.

Đến 12h cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phat-hien-hai-nguoi-thuong-vong-trong-phong-tro-bi-xao-tron-post1673585.tpo

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.